Tuần Lễ Liên Hoan Phim JAPAN HOUR 2020 Chính Thức Tái Khởi Động

Trong tuần qua, Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam đã quyết định tái khởi động "Tuần lễ Phim Nhật Bản JAPAN HOUR". Trước đó, sự kiện này đã bị hoãn do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra và chính phủ Việt Nam phải ban hành một số lệnh giãn cách xã hội. 

Lịch chiếu phim tại JAPAN HOUR 2020

Lịch chiếu phim tại JAPAN HOUR 2020 (Nguồn: Fanpage BHD Star)

Sau khi hơn 19 ngày (tính đến ngày 21/9) Việt Nam công bố không có ca nhiễm Covid-19 lây lan do cộng đồng thì sự kiện mà mọi người đang mong đợi đã chính thức quay lại! Người dân tại 3 thành phố Huế, Hà Nội, TPHCM sẽ được xem những bộ phim hấp dẫn này tại các cụm rạp BHD Star Cineplex.
Được biết có 5 bộ phim nổi tiếng của Nhật Bản sẽ được trình chiếu trên màn ảnh rộng Việt Nam. 

Tuần lễ liên hoan phim Nhật Bản tại Việt Nam năm 2020:

  • Thời gian diễn ra: từ ngày 25/09/2020 - 25/10/2020
  • Giá vé: 50,000đ/ 1 vé người lớn; 45,000đ/ 1 vé cho người dưới 22 tuổi

Thời điểm bán vé sẽ diễn ra từ ngày 18/9/2020, nếu bạn có mong muốn đặt vé sớm để có được chỗ ngồi tuyệt vời thì có thể tham khảo tại đây.

5 Bộ Phim Được Chiếu Trong Liên Hoan Phim Nhật Bản JAPAN HOUR 2020

Danh Dự Người Võ Sĩ (năm 2006)

“Danh Dự Người Võ Sĩ” là bộ phim mở màn cho liên hoan phim JAPAN HOUR 2020. Đây là bộ phim của đạo diễn Yamada Yoji - người từng được đề cử giải Oscar cho phim ca ngợi chiến binh Samurai. 

Vị đạo diễn lừng danh Yamada Yoji

Vị đạo diễn lừng danh Yamada Yoji (Nguồn: Flickr)

Trong phim kể về hình ảnh người võ sĩ Samurai Nhật Bản bị mù cùng cô vợ hiền thảo. Tình yêu của 2 người đã vượt qua nhiều trắc trở. Phim không chỉ ca ngợi hình ảnh đẹp của anh chàng samurai này mà còn tô nét được sự tinh tế, chu toàn của người vợ hết mực bảo vệ chồng. Bộ phim đã chiếm được tình cảm của người hâm mộ và đạt danh thu 50 triệu đô khi công chiếu tại Nhật Bản.

Nana Du Ký (năm 2018)

Nana Du Ký là bộ phim được chuyển thể từ một tác phẩm văn học cùng tên khá nổi tiếng trong văn học Nhật Bản. Khi được đạo diễn Koichiro Miki tài ba cho xây dựng và công bố ra màn ảnh rộng, những fan của tác phẩm này có dịp được thỏa mãn một lần nữa.

Chàng diễn viên chính cùng chú mèo Nana

Chàng diễn viên chính cùng chú mèo Nana (Nguồn: Flickr)

Bộ phim nói về một chàng trai trẻ tính tình nhân hậu, cậu đã cứu mèo hoang Nana khi chú mèo này gặp nạn và mang về sống cùng mình. Thời gian gắn bó hơn 5 năm, cậu nhận ra mình không thể nuôi Nana được nữa nên đã quyết định có một cuộc hành trình cùng nhau và đi tìm chủ mới cho Nana. Trong hành trình đó, cậu gặp lại một người bạn cũ và nhận ra được một sự thật bất ngờ...

Hãy Nói Yêu Anh (năm 2014)

Các fan của những bộ phim tình cảm Nhật Bản sẽ được mãn nhãn với bộ phim nổi tiếng “Hãy nói yêu anh” của đạo diễn Asako Hyuga tại JAPAN HOUR. Bộ phim học đường với cốt truyện kinh điển về chàng trai hotboy vô tình yêu thích cô gái vốn tách biệt với bạn bè. 2 người ở 2 thế giới hoàn toàn xa lạ đã gặp gỡ nhau, những rắc rối và thú vị bắt đầu xảy ra.

Quill, Chú Chó Dẫn Đường (năm 2004)

Chú chó không chỉ là người bạn thân thiết của con người mà chúng còn đóng vai trò đặc biệt khi sánh bên người khiếm thị. Bộ phim kể về vị khách đầu tiên của chú chó Quill là ông Mitsuru Watanabe - người khiếm thị nhưng vốn không tin tưởng vào sự an toàn khi dẫn đường của chó. Tuy nhiên, ông đã thay đổi hoàn toàn định kiến khi gặp Quill. Cuộc chia ly của 2 người khiến người xem bồi hồi và xúc động.

Hình ảnh xúc động trong bộ phim Quill, Chú chó dẫn đường

Hình ảnh xúc động trong bộ phim Quill, Chú chó dẫn đường (Nguồn: ITPlus Academic)

Hành Trình Vĩ Đại (năm 2013)

Bộ phim cuối cùng trong liên hoan phim Nhật Bản năm 2020 là câu chuyện của chàng trai Mitsuya Majime. Sau khi anh được chuyển công tác đã gặp được người trong mộng và đem lòng yêu mến cô gái. Tuy nhiên, anh không thể dùng bất cứ lời nào để tỏ tình với cô mặc dù là một thạc sĩ ngôn ngữ. Cùng lúc đó, nơi làm việc của anh đứng trước thông tin sẽ bị giải thể, anh cùng đồng nghiệp phải bắt đầu “hành trình vĩ đại” và tìm hướng giải quyết cho vấn đề cam go này.

Đến rạp BHD và thưởng thức những bộ phim kinh điển trong văn hóa Nhật Bản

Đến rạp BHD và thưởng thức những bộ phim kinh điển trong văn hóa Nhật Bản (Nguồn: Unsplash)

Tuần lễ liên hoan phim JAPAN HOUR 2020 sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ về nội dung kịch bản, những câu chuyện đơn giản nhưng đậm tính nhân văn. Hãy lên lịch để thưởng thức những bộ phim hay mang đậm tính văn hóa Nhật Bản này nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH TM Du lịch và Dịch vụ Sông Hàn - Chi nhánh TP.HCM

Địa chỉ: Lửng 01, tầng lửng, Tòa nhà Trung tâm Tài chính Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1

Hotline: 02873012939

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM Du Lịch và Dịch vụ Sông Hàn
Giấy phép kinh doanh số 0400423715 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Đà Nẵng cấp ngày 27/05/2002
Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế số: 48-016/2022/TCDL-GPLHQT được Tổng cục Du lịch cấp lần 2 ngày 12/08/2022