Du Lịch Tokyo Đừng Bỏ Lỡ Top 5 Lễ Hội Hoa Anh Đào 2021

Mùa hoa anh đào chắc chắn là điểm nhấn của mùa xuân ở Tokyo và Nhật Bản. Cho dù bạn đến đúng ngày, trước hoặc sau khi hoa nở rộ, vẫn có rất nhiều sự kiện lấy cảm hứng từ hoa anh đào và hanami (ngắm hoa anh đào) diễn ra quanh thành phố. Vì vậy, nếu du lịch Tokyo vào tháng 3 hoặc đầu tháng 4, bạn vẫn có thể hòa mình vào các lễ hội hoa anh đào thú vị và rộn ràng. 

*Mặc dù có nhiều sự kiện đang diễn ra, nhưng một số công viên ở Tokyo không khuyến khích các cuộc tụ tập đông người vì diễn biến phức tạp của dịch Covid.

1. Hanami tại Konica Minolta Planetaria Tokyo

Nếu muốn có một trải nghiệm ngắm hoa anh đào mới lạ, bạn hãy đến một trong ba cung thiên văn Konica Minolta của Tokyo vào mùa xuân này. Mỗi phòng đều có tầm nhìn 360 độ về hoa anh đào và phục vụ 1 ly sakura latte (¥ 770) cho khách tham quan. Tại nhà hát mái vòm, bạn sẽ được thưởng thức video về hoa anh đào ở độ phân giải 4K hoặc 8K và nằm thư giãn trên những chiếc ghế sofa mềm mại.

@Konica Minolta Planetaria Tokyo

  • Thời gian: Sự kiện diễn ra tới ngày 12/05/2021

2. Lễ hội mùa xuân tại teamLab Borderless

Nghệ thuật tại teamLab Borderless ở Odaiba luôn thay đổi để mang đến những trải nghiệm mới lạ về không gian cho khách tham quan. Cùng với sự thay đổi liên tục của các tác phẩm nghệ thuật nhờ vào tương tác của người xem, nó cũng thay đổi theo mùa.

@teamLab Borderless 

Từ ngày 01/03 năm nay, các cuộc triển lãm tại teamLab Borderless sẽ đem đến cho người xem một mùa xuân vô cùng sinh động. Đặc biệt, để chào mừng sự xuất hiện của hoa anh đào, căn phòng có tên ‘Forest of Resonating Lamps’ sẽ có đèn màu hồng làm chủ đạo thắp sáng từ tháng 3 đến tháng 4. 

3. Lễ hội hoa anh đào tại Tokyo Prince Hotel

Tokyo Prince Hotel sẽ tổ chức Lễ hội hoa anh đào của riêng mình vào mùa xuân này. Tại đây, bạn có thể thưởng thức hoa anh đào và ngắm nhìn Tháp Tokyo từ sân thượng của khách sạn - ngay cả khi bạn không phải là khách. Nhà hàng của khách sạn cũng cung cấp thực đơn gồm các món ăn theo chủ đề sakura, bao gồm cả các món mang đi là hộp cơm tempura đặc biệt (3.500 yên). 

@ Tokyo Prince Hotel

Điểm nhấn chính của lễ hội hoa anh đào là không gian tiệc nướng ngoài trời tại nhà hàng Garden Islands Beer của khách sạn. Nhà hàng là nơi hoàn hảo để tổ chức tiệc nướng vào mùa xuân dưới những tán cây sakura đang nở rộ. Bạn có thể đặt tiệc nướng với giá 6,000 yên cho bữa trưa và 10,000 yên cho bữa tối.

  • Thời gian: Lễ hội diễn ra tới ngày 11/04/2021

4. Sakura Fes Nihonbashi

Các tòa nhà dọc theo Edo Sakuradori của Nihonbashi, bao gồm Coredo Muromachi Terrace, Granroof và Mitsukoshi, sẽ tổ chức màn trình diễn ánh sáng có chủ đề sakura từ 19/03 đến 11/04. Vì dịch bệnh Covid nên nhiều người trong chúng ta chắc chắn sẽ tổ chức tiệc hanami tại nhà. Do đó có khoảng 170 cửa hàng trong khu vực sẽ bán các món tráng miệng theo chủ đề sakura, hộp bento và thức ăn nhẹ để bữa tiệc hanami tại nhà thêm trọn vẹn. 

@ Sakura Fes Nihonbashi

Đặc biệt, đừng bỏ lỡ Nihonbashi Utage Zutsumi (¥ 5.600) - một hộp bento ba tầng gồm nhiều món ăn kết hợp khác nhau được thực hiện bởi 24 nhà hàng tại Coredo Muromachi Terrace. Phần ăn gồm các món ăn truyền thống của Nhật Bản như cuộn sushi và trứng ốp la cho đến ẩm thực phương Tây như thịt bò nướng và mì ống. Bạn sẽ cần đặt trước Nihonbashi Utage Zutsumi trong khoảng thời gian từ ngày 11- 30/03; và các ngày nhận hàng là ngày 25 - 27/03 và ngày 01-03/04.

  • Thời gian: Từ 19/03/2021 đến 11/04/2021

5. Nihon Kotsu Ohanami Taxi 2021

Mùa xuân này, hãy biến chuyến dã ngoại hanami thông thường của bạn thành chuyến thưởng hoa bằng taxi. Đây là một cách tuyệt vời để tham quan nhiều hơn một điểm ngắm hoa anh đào trong một ngày.

@ Nihon Kotsu Ohanami Taxi

Được điều hành bởi công ty taxi và xe limousine Nihon Kotsu, những chiếc taxi đặc biệt được trang trí bằng những cánh hoa anh đào xinh đẹp và được lái bởi những hướng dẫn viên du lịch có chứng chỉ để mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất có thể. Taxi có thể chứa tối đa bốn người và bạn có thể chọn tour tham quan 2 giờ hoặc dài hơn (khoảng 3 giờ)

@ Nihon Kotsu Ohanami Taxi

Tour tham quan kéo dài 2 giờ (¥ 10,280) gồm ba tuyến đường khác nhau: xung quanh ga Tokyo, xung quanh ga Ueno hoặc xung quanh ga Shinagawa. Nếu bạn muốn kéo dài chuyến tham quan thì bạn phải trả thêm 2.470 yên cho 30 phút. Với tour tham quan theo yêu cầu (¥ 15,220) kéo dài 3 giờ, bạn có thể yêu cầu tài xế đưa bạn đến bất kỳ điểm hoa anh đào nào trong 23 phường của Tokyo.

  • Thời gian: Từ 20/03/2021 đến 10/04/2021 

Hãy du lịch Tokyo mùa xuân này để có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị tại lễ hội hoa anh đào 2021 bạn nhé!

Xem thêm thông tin du lịch Nhật Bản tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH TM Du lịch và Dịch vụ Sông Hàn - Chi nhánh TP.HCM

Địa chỉ: Lửng 01, tầng lửng, Tòa nhà Trung tâm Tài chính Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1

Hotline: 02873012939

Email: [email protected]

 

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM Du Lịch và Dịch vụ Sông Hàn
Giấy phép kinh doanh số 0400423715 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Đà Nẵng cấp ngày 27/05/2002
Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế số: 48-016/2022/TCDL-GPLHQT được Tổng cục Du lịch cấp lần 2 ngày 12/08/2022