Top 7 Chuyến Tàu Vui Vẻ Đặc Biệt Nhất Ở Nhật Bản

Chắc hẳn những chuyến tàu vui vẻ này không còn quá xa lạ với những ai yêu thích văn hóa du lịch Nhật Bản. Mỗi chuyến tàu mang một nét đặc trưng riêng biệt khiến mọi người thích thú. Hãy cùng Sông Hàn Tourist dạo vòng quanh và trải nghiệm những điều thú vị nhất trên 7 chuyến tàu này nhé!

Resort Shirakami - Chuyến Tàu Vui Vẻ Với View Biển Tuyệt Đẹp

Tuyến: Aomori đến Akita

Resort Shirakami là một trong những chuyến tàu vui vẻ được nhiều người yêu thích nhất. Bởi đường tàu này có tầm nhìn hướng ra biển và vùng núi Shirakami Sanchi. Vùng núi này là một trong những nơi còn giữ nguyên vẻ hoang sơ, đồng thời còn là nơi sinh sống của nhiều loại động vật khác nhau. 

Chuyến tàu vui vẻ với đường biển đẹp tuyệt vời

Chuyến tàu vui vẻ với đường biển đẹp tuyệt vời (Nguồn: Flickr)

Trên chuyến tàu Shirakami-Sanchi, bạn vừa được thoải mái chiêm ngưỡng cảnh một bên núi, một bên biển. Ngoài ra, cơ sở vật chất và tiện ích trên tàu cũng vô cùng thoải mái giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. 

Hàng ghế đặc trưng của tàu

Hàng ghế đặc trưng của tàu (Nguồn: Flickr)

Resort Shirakami có 3 chuyến tàu khác nhau với 3 chủ đề (Aoike, Buna, Kumagera) thay phiên khởi hành mỗi ngày. Điều này dễ dàng và thuận tiện cho chuyến tham quan của bạn. Bên cạnh đó, trên tàu còn thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hóa Nhật Bản như múa rối, làm cơm hộp Bento, biểu diễn nhạc cụ truyền thống shamisen…

Tohoku Emotion - Chuyến Tàu Vui Vẻ Sở Hữu Nhà Hàng Đẳng Cấp

Tuyến: Hachinohe đến Kuji

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm chuyến tàu vui vẻ kết hợp thưởng thức bữa ăn sang trọng, ấm cúng thì Tohoku Emotion là sự lựa chọn dành riêng cho bạn.

 Đoàn tàu với màu trắng đặc trưng sang trọng

Đoàn tàu với màu trắng đặc trưng sang trọng (Nguồn: Flickr)

Ngồi trên chuyến tàu Tohoku Emotion, biển Sanriku sẽ hiện ra trước mắt bạn trong dáng vẻ lung linh, hoành tráng. Cùng với đó là cơ hội nếm thử những món ăn địa phương của vùng Tohoku hấp dẫn. 

Đầu bếp đứng chào khách đang lên xuống tàu

Đầu bếp đứng chào khách đang lên xuống tàu (Nguồn: Flickr)

Tohoku Emotion được xây dựng và thiết kế riêng biệt dành cho nhà hàng. Tại khoang thứ nhất là nơi bạn có một bữa ăn đầm ấm với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Khoang thứ 2, bạn sẽ có cơ hội vừa ăn vừa chiêm ngưỡng tay nghề của đầu bếp trứ danh. Khoang tàu cuối cùng dành cho những hội nhóm nhỏ bởi khu này được chia thành những góc riêng.

Resort Minori - Tàu Nhật Bản Với Cảnh Sắc 4 Mùa

Tuyến: Sendai đến Shinjo

Resort Minori được đặt tên bởi người dân địa phương. “Minori” trong tiếng Nhật có nghĩa là vẹn tròn, ấm no và viên mãn. Qua ý nghĩa này người dân cầu mong khi ngồi trên tàu Resort Minori sẽ chiêm ngưỡng được một mùa màng bội thu.

Đường tàu với cảnh quan thiên nhiên yên bình

Đường tàu với cảnh quan thiên nhiên yên bình (Nguồn: Flickr)

Nếu có cơ hội du lịch Nhật Bản mùa thu, bạn nhất định không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm chuyến tàu vui vẻ Resort Minori. Ngồi trên tàu, bạn sẽ trông thấy được một mùa thu lãng mạn, ngập tràn sắc vàng với những cây cối chuyển màu tuyệt đẹp. Đặc biệt, đoạn tàu đi qua hẻm núi Naruko sẽ khiến nhiều du khách không khỏi bất ngờ về khung cảnh huyền diệu trước mắt mình.

FruiTea Fukushima - Quán Cà Phê Trên Đường Ray

Tuyến: Koriyama đến Aizu-Wakamatsu

FruiTea Fukushima với mô hình quán cafe du lịch thu hút nhiều người đến và trải nghiệm. Fukushima là vùng đất nổi tiếng với nền nông nghiệp phát triển thịnh vượng. Nơi đây sở hữu những loại trái cây đặc sản như đào, táo, lê hay nho. 

Trang thiết bị hiện đại trên tàu FruiTea Fukushima

Trang thiết bị hiện đại trên tàu FruiTea Fukushima (Nguồn: Flickr)

Vì thế khi tham gia chuyến tàu FruiTea Fukushima bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức cà phê ngon mà còn được phục vụ các loại trái cây địa phương. Chuyến tàu sang trọng này được thiết kế dành riêng cho việc trải nghiệm cà phê ngon đúng điệu. Xa xa là đồi núi chập chùng và đồng ruộng để bạn vừa nhâm nhi cà phê, vừa ngắm cảnh quê yên bình.

POKÉMON with YOU - Chuyến Tàu Mang Lại Nụ Cười

Tuyến: Ichinoseki đến Kesennuma

Chuyến tàu vui vẻ tại Nhật nghe đến tên chắc hẳn ai cũng đoán được linh vật chủ đạo của chuyến tàu, chính là Pokemon

Hình ảnh đoàn tàu Pokemon ở Nhật

Hình ảnh đoàn tàu Pokemon ở Nhật (Nguồn: Flickr)

POKÉMON with YOU được ra đời vào tháng 7 năm 2017 với mục đích giảm thiểu tổn thương của trẻ em tại vùng Tohoku - nơi hứng chịu đợt sóng thần dữ tợn năm 2011. Đoàn tàu này chỉ có 46 ghế, vì vậy bạn phải đặt vé trước nếu muốn tham gia chuyến đi này. 

Biểu tượng nhân vật hoạt hình nổi tiếng

Biểu tượng nhân vật hoạt hình nổi tiếng (Nguồn: Flickr)

Trên tàu POKÉMON with YOU người ta trang trí đồng đều màu sắc. Cùng với đó là nhân vật Pokemon xuất hiện khắp mọi nơi với hình thù cực kỳ đáng yêu. Chuyến tàu Nhật Bản này cũng thích hợp để “sống ảo” với những góc đẹp thần thánh. Những ai yêu thích nhân vật hoạt hình Pokemon chắc hẳn không thể bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tàu khi du lịch Nhật Bản!

Oykot - Chuyến Tàu Mang Sắc Màu Đồng Quê

Tuyến: Nagano đến Tokamachi

Nếu đọc ngược từ Oykot bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi chúng trùng lặp với tên Tokyo - thủ đô nước Nhật. Cái tên này có ý nghĩa và giá trị sâu sắc, chúng thể hiện cho sự tương phản giữa nét đẹp của vùng quê Tokyo không hề thua kém so với sắc màu thủ đô nhộn nhịp.

Tàu được trang trí theo kiểu xưa cổ

Tàu được trang trí theo kiểu xưa cổ (Nguồn: Flickr)

Quả thật đúng vậy, Oykot sẽ khiến bạn bất ngờ với những chiếc ghế được trang trí thuần cổ điển trong văn hóa Nhật Bản. Bạn như lạc vào những năm của thế kỷ 20 bởi nhân viên tại đây cũng mặc trang phục thế kỷ trước. Đừng quên thưởng thức các món ăn địa phương được phục vụ trên tàu. Chắc chắn rằng hương vị độc đáo đó sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng!

Toreiyu Tsubasa - Chuyến Tàu Thư Giãn

Tuyến: Fukushima đến Shinjo

Nếu bạn đang muốn sở hữu một kỳ nghỉ dưỡng ngắn trên chuyến tàu vui vẻ thì đừng ngần ngại chọn ngay Toreiyu Tsubasa. 

Chuyến tàu vui vẻ cao cấp, hiện đại bậc nhất

Chuyến tàu vui vẻ cao cấp, hiện đại bậc nhất (Nguồn: Flickr)

Toreiyu Tsubasa là tàu Nhật Bản có quầy bar với nhiều loại rượu cao cấp. Cạnh bên là bồn ngâm chân cao cấp với chiếu tatami mat, nội thất sang trọng, chỗ ngồi rộng rãi… mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ khi vừa thư giãn vừa thưởng thức cảnh đẹp tại đây.

Du khách đang chuẩn bị ngâm chân tại bồn

Du khách đang chuẩn bị ngâm chân tại bồn (Nguồn: Flickr)

Những chuyến tàu vui vẻ là điểm đặc trưng và nổi bật mà Nhật Bản mang đến cho người dân và du khách. Tùy thuộc vào sở thích bạn có thể thoải mái chọn chuyến tàu mà mình muốn trải nghiệm. Tuy nhiên, hầu hết phải đặt trước vé tàu JR Pass để tiết kiệm chi phí và đảm bảo cuộc vui thêm trọn vẹn. 

Tham khảo sản phẩm vé tàu JR Pass tại Sông Hàn Tourist với mức giá hấp dẫn tại đây: https://songhantourist.com/japanrailpass/

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH TM Du lịch và Dịch vụ Sông Hàn - Chi nhánh TP.HCM

Địa chỉ: Lửng 01, tầng lửng, Tòa nhà Trung tâm Tài chính Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1

Hotline: 02873012939

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM Du Lịch và Dịch vụ Sông Hàn
Giấy phép kinh doanh số 0400423715 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Đà Nẵng cấp ngày 27/05/2002
Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế số: 48-016/2022/TCDL-GPLHQT được Tổng cục Du lịch cấp lần 2 ngày 12/08/2022