Top 5 địa điểm du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào năm 2020

Hoa anh đào (tiếng Nhật gọi là sakura) cùng với núi Phú Sĩ là biểu tượng của đất nước Phù Tang. Hoa anh đào thường sớm nở chóng tàn, vì thế để có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn nhất vẻ đẹp của hoa anh đào thì bạn cần nắm rõ lịch hoa nở mỗi năm cũng như địa điểm du lịch Nhật Bản vào mùa hoa.

 Hoa anh đào - biểu tượng của đất nước Mặt trời mọc (Nguồn: Internet)

Thời điểm ngắm hoa anh đào tuyệt vời nhất ở Nhật là trong tháng 3 và tháng 5. Mùa hoa anh đào sẽ ghé thăm Okinawa sớm nhất – vào khoảng tháng 1 và tháng 2 và muộn nhất ở vùng Sapporo – kéo dài đến giữa tháng 5.

 Hanami- lễ hội ngắm hoa truyền thống của Nhật ( Nguồn : Internet )

Ở thời điểm xuân về, ở Nhật Bản diễn ra lễ hội Hanami- lễ hội ngắm hoa truyền thống nổi tiếng bậc nhất của Nhật Bản. Đây là một lễ hội lớn, có lịch sử hàng ngàn năm và được coi là quốc lễ của người Nhật.

Những địa điểm du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào lý tưởng nhất:

1/ Ueno Park, Tokyo: 

Công viên mở cửa tự do lớn nhất của thủ đô Tokyo. Thời điểm thích hợp để đến công viên là khoảng cuối tháng 3 đến giữa tháng 4 dương lịch hàng năm, bạn sẽ được hòa mình vào lễ hội Hanami của người dân địa phương đó chính là cảnh tượng nhiều gia đình, bạn bè tâp hợp tổ chức tiệc nhẹ, ngắm cảnh dưới rừng hoa anh đào nở rộ che kín hết một góc trời.

 Dòng người đi ngắm hoa ở công viên Ueno ( Nguồn : Internet )

2/ Churieto Pagoda: 

Churieto Pagoda nằm ở tỉnh Yamanashi, một hình ảnh rất quen thuộc thường xuất hiện trong các hình ảnh về xứ phù tang với hình ảnh một ngôi chùa 5 tầng cổ kính nhìn ra núi Phú sĩ đồ sộ.

Tầm nhìn tuyệt đẹp từ chùa 5 tầng ra núi Phú sĩ ( Nguồn : Internet )

3/ Himeji Castle: 

Himeji Castle tọa lạc tại thành phố Himeji, tỉnh Hyogo còn được mang tên là lâu đài Hạc Trắng và đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của lâu đài trong sắc hoa anh đào nở rộ, các buổi biểu diễn nhạc trống và lễ hội.​

Toàn cảnh lâu đài Himeji mùa hoa anh đào ( Nguồn : Internet )

 

4/ Sông Meguro- Tokyo: 

Sông Meguro là một trong những địa điểm du lịch Nhật Bản nổi tiếng mùa hoa anh đào ở Tokyo. Hằng năm vào mùa hoa anh đào, từng cánh hoa rơi xuống mặt nước tạo nên một dòng sông sakura rực rỡ, một cảnh tưởng khó quên cho du khách.

Buổi tối, nơi đây còn có trình diễn chiếu đèn light up, xung quanh là các hàng quán nhỏ, vừa có thể đi dạo ăn uống vừa ngắm hoa vào ban đêm rất lãng mạn.

Sông Meguro rực rỡ hoa anh đào vào ban đêm ( Nguồn  : Internet )

 5/ Núi Yoshino, Nara: 

Vào mùa xuân khi hàng ngàn cây hoa anh đào đua nhau nở trên sườn đồi, tạo nên một tấm chăn màu hồng đẹp lộng lẫy. Yoshino được UNESCO công nhận là di sản thế giới, nơi có hơn 30,000 cây hoa anh đào rải rác khắp ngọn núi.

Thảm hoa sakura ở Yoshinoyama ( Nguồn Internet )

Hiện tại, Sông Hàn Tourist đã triển khai hàng loạt các tour đi Nhật ngắm hoa anh đào tại nhiều địa điểm du lịch Nhật Bản, chần chờ gì không sở hữu cho mình một chuyến đi với mùa đẹp nhất năm của xứ Mặt trời mọc.

Tham khảo thêm các tour đi Nhật mùa hoa anh đào tại đây :

songhantourist.com/tour-du-lich/tour-nhat-ban/tour-sakura-khoi-hanh-tu-hcm/thuong-ngoan-hoa-anh-dao-nhat-ban.html​

Hotline tư vấn: 02873012939

Địa chỉ: Lửng 01, tầng lửng, Tòa nhà Trung tâm tài chính Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM Du Lịch và Dịch vụ Sông Hàn
Giấy phép kinh doanh số 0400423715 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Đà Nẵng cấp ngày 27/05/2002
Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế số: 48-016/2022/TCDL-GPLHQT được Tổng cục Du lịch cấp lần 2 ngày 12/08/2022