Bí kíp chọn trang phục du lịch Nhật Bản vào mùa xuân

Bí kíp chọn trang phục du lịch Nhật Bản vào mùa xuân

     Nếu yêu thích Nhật Bản, mùa xuân là sự lựa chọn lý tưởng nhất để du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của xứ sở Phù Tang. Tuy nhiên, bên cạnh việc tham quan, ngắm cảnh thì việc lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời của chuyến du lịch là điều mà phái đẹp không thể bỏ qua. Để vừa xinh đẹp, sành điệu trong mọi khoảnh khắc, vừa tiện lợi, an toàn khi di chuyển, phù hợp với thời tiết Nhật Bản vào xuân, việc cân nhắc lựa chọn trang phục phù hợp rất quan trọng và cần thiết.      

     Mùa xuân - mùa những bông hoa anh đào nở rộ khắp nước Nhật, thời tiết ổn định phù hợp với những chuyến du lịch và dã ngoại. Mùa xuân Nhật Bản bắt đầu từ tháng 3 đến hết tháng 5, có nhiệt độ trung bình từ 12-19 độ C. 

Tiết trời Nhật Bản ấm áp, dễ chịu vào mùa xuân

     Cũng do sự khác nhau về thời tiết trong mùa xuân nên bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục. Vì thế thời trang mùa xuân thiên về các trang phục có tác dụng giữ ấm như: áo len, áo nỉ và các loại áo khoác vừa, không quá dày cũng không quá mỏng manh…

1. Áo len, áo nỉ 

     Trong không khí se lạnh vào lúc sáng sớm và chiều tối, bạn có thể diện những mẫu áo len hay áo nỉ tay dài để giữ ấm. Để có gu thời trang “ăn rơ” với vẻ đẹp tràn đầy sức sống của mùa xuân, bạn có thể chọn những màu sắc tươi sáng như: xanh két, vàng nhạt, những gam màu color block,... để khiến tổng thể trở nên nổi bật và ấm áp hơn. 

Áo len mix cùng quần ống rộng và boots trơn tạo nên set đồ trẻ trung, phá cách

2. Áo khoác nhẹ

     Với chất liệu ấm áp, thích hợp với không khí mùa xuân, những chiếc áo khoác nhẹ như kiểu áo khoác gió, áo len cardigan chính là những item cần thiết giúp bạn giữ ấm hiệu quả trong những ngày mùa xuân se lạnh.

Những tone màu sáng sẽ tạo nên phong cách thời trang dạo phố đơn giản, ấn tượng

3. Khăn choàng

     Vào chiều tối, nhiệt độ sẽ thấp hơn vì thế bạn nên chuẩn bị một chiếc khăn choàng len để giữ ấm phần cổ khỏi những cơn gió lạnh bất ngờ.

Khăn quàng cổ còn là một phụ kiện giúp bạn tạo ấn tượng cho những set đồ của mình trông thật phong cách và thu hút​

4. Giày boots/ Giày đế bằng

     Khi đi du lịch mùa xuân tại xứ sở hoa anh đào, những đôi giày boot sẽ giúp ích không nhỏ cho việc giữ ấm cơ thể mà vẫn đảm bảo tính thời trang tuyệt vời. Giày boot không những là item sành điệu và thời thượng tôn lên vẻ đẹp của đôi chân, mà còn rất tiện lợi trong việc di chuyển.

Những mẫu giày boot vừa ấm chân vừa hợp thời trang luôn là item tuyệt vời cho chuyến du lịch Nhật Bản vào mùa xuân

     Giày đế bằng hoặc dép mềm sẽ giúp bạn di chuyển linh hoạt và thoải mái hơn, làm cho đôi chân của bạn không cảm giác bị gò bó.

5. Túi đeo chéo hoặc balo

     Khi đi tham quan ở các địa điểm du lịch bạn không nên đem quá nhiều món đồ lỉnh kỉnh vì sẽ dễ quên mất. Những mẫu túi đeo chéo và balo nhỏ gọn là item cần thiết bạn nên chuẩn bị bên mình để đựng các vật dụng cá nhân quan trọng như: Tiền bạc, hộ chiếu, visa, máy ảnh, điện thoại.

Tự tin thể hiện phong cách thời trang và cá tính trong chuyến du lịch Nhật Bản nhờ vào những mẫu ba lô đầy phong cách.

6. Không nên mặc áo phông in chữ.

     Tuy áo phông in chữ mang lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động và thoải mái cho người mặc. Nhưng, khi du lịch nước ngoài, du khách không nên chọn loại trang phục này vì những câu chữ in trên áo có thể gây hiểu lầm, trái với văn hoá, phong tục của người bản địa.

7. Phụ kiện

     Mùa xuân của Nhật Bản khá ẩm nên du khách cần trang bị thêm khẩu trang (đặc biệt là những người có tiền sử bị viêm xoang). Du khách cũng nên mang theo mũ, nón, ô gấp vì cuối xuân, Nhật Bản thường xuất hiện những trận mưa nhỏ. 

Mũ cói luôn là item vô cùng nữ tính và thời trang.

     Đồng thời các trang phục phụ kiện bạn chọn cũng không nên quá rườm rà, quá chật hay quá rộng ảnh hưởng đến việc di chuyển.

     Để có một chuyến đi hoàn hảo, bên cạnh việc lên kế hoạch cho chuyến đi thật kỹ lưỡng thì chuẩn bị trước những trang phục thích hợp theo mùa, phù hợp từng địa điểm của hành trình sẽ giúp bạn thêm phần lung linh và sành điệu trong những bức ảnh du lịch khó quên. 

     Vì thế, trang phục cũng là một yếu tố không kém quan trọng tạo nên những kỉ niệm du lịch khó quên và sành điệu. Bạn hãy chuẩn bị thật kỹ trước khi đi du lịch nhé!

     Mùa hoa anh đào đã đến rồi, cùng Kilala Tour JAPAN ghé thăm đất nước Nhật Bản vào mùa hoa năm nay nhé: https://songhantourist.com/tour-du-lich/tour-nhat-ban/tour-sakura-khoi-hanh-tu-hcm

Hotline tư vấn: 02873012939

Địa chỉ văn phòng: Lửng 01, tầng lửng, Tòa nhà Trung tâm tài chính Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

 

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM Du Lịch và Dịch vụ Sông Hàn
Giấy phép kinh doanh số 0400423715 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Đà Nẵng cấp ngày 27/05/2002
Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế số: 48-016/2022/TCDL-GPLHQT được Tổng cục Du lịch cấp lần 2 ngày 12/08/2022