Top 5 Hãng Mỹ Phẩm Nhật Bản Được Chị Em Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Mỹ phẩm Nhật Bản được nhiều người yêu thích không chỉ riêng Việt Nam mà còn đối với người dân ở các quốc gia khác trên thế giới. Các hãng mỹ phẩm có tiếng tăm dưới đây là nguồn tham khảo hữu ích nếu bạn đang muốn tìm cho mình nhãn hiệu phù hợp để chăm sóc da.

Xứ sở hoa anh đào nổi tiếng với nhiều loại mỹ phẩm chất lượng

Xứ sở hoa anh đào nổi tiếng với nhiều loại mỹ phẩm chất lượng (Nguồn: Flickr)

Vì Sao Mỹ Phẩm Nhật Được Nhiều Người Ưa Chuộng?

Từ lâu nay, mỹ phẩm Nhật Bản luôn được lòng các tín đồ yêu thích làm đẹp. Bởi hầu hết những thành phần các nhãn hàng sử dụng đều được chiết xuất từ tự nhiên. Một phần do văn hóa Nhật Bản xây dựng tính cách con người tỉ mỉ, cần mẫn và có trách nhiệm trong mọi việc. Vì thế những sản phẩm họ làm ra luôn phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. 

Bất kỳ cô gái nào cũng có nhu cầu làm đẹp

Bất kỳ cô gái nào cũng có nhu cầu làm đẹp (Nguồn: Flickr)

Đối với ngành hàng các sản phẩm làm đẹp, người mua lại càng quan tâm về xuất xứ và chất lượng của chúng. Nếu sử dụng những mỹ phẩm kém chất lượng, da của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tệ hơn là xuất hiện tình trạng dị ứng trên da.

Khám phá Nhật Bản sâu rộng, người ta biết được từ xưa phụ nữ Nhật luôn chăm chút cho vẻ đẹp của mình. Họ sở hữu công thức dưỡng da từ thiên nhiên. Bằng cách cho hoa và lá tươi vào nước ấm đã được đun sôi, sau đó lấy vải lụa thấm và đắp lên da. 

Cửa hàng mỹ phẩm nội địa Nhật

Cửa hàng mỹ phẩm nội địa Nhật (Nguồn: Flickr)

Ngày nay khi xã hội đã có những bước phát triển vượt trội. Ngành mỹ phẩm Nhật Bản được nhiều người biết đến và tin dùng. Nếu có cơ hội du lịch Nhật, bạn sẽ bắt gặp nhiều cửa hàng mỹ phẩm lớn được đặt tại nhiều thành phố sầm uất trên toàn nước Nhật.

Top 5 Hãng Mỹ Phẩm Nhật Bản Nổi Tiếng Được Khuyên Dùng

Du lịch Nhật, bạn sẽ choáng ngợp trước hàng loạt những hãng mỹ phẩm khác nhau. Trong đó có những hãng mỹ phẩm Nhật được nhiều người sử dụng và khuyên dùng.

Phụ nữ Nhật Bản yêu thích chăm sóc sắc đẹp

Phụ nữ Nhật Bản yêu thích chăm sóc sắc đẹp (Nguồn: Flickr)

Shiseido

Shiseido là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Nhật lâu đời và phát triển bền vững cho đến nay. Thương hiệu cao cấp này được thành lập năm 1872 với một hiệu thuốc nhỏ nằm tại quận Ginza, Nhật Bản. Ông Arinobu Fukuhara là chủ nhân của tiệm thuốc này và là người sáng lập ra thương hiệu Shiseido. 

Một cửa hàng Shiseido nổi tiếng

Một cửa hàng Shiseido nổi tiếng (Nguồn: Flickr)

Ông Arinobu mang theo khát vọng dâng trào về nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là tinh thần và vẻ đẹp của người phụ nữ Nhật Bản. Năm 1921, ông công bố triết lý kinh doanh của Shiseido và là kim chỉ nam cho những nhà lãnh đạo tiếp bước đến tận ngày nay: 

  • Chất lượng là ưu tiên số một
  • Cùng tồn tại, phát triển và thịnh vượng
  • Tôn trọng khách hàng
  • Sự bền vững của doanh nghiệp
  • Uy tín 

Mặc dù giá thành của những sản phẩm này tương đối cao. Tuy nhiên vì thành phần cao cấp làm nên sản phẩm cùng chất lượng rõ rệt mà người dùng đã kiểm chứng. Với ưu tiên những tinh hoa từ tự nhiên, kết hợp với ưu điểm của phương Đông và Tây trong việc sản xuất mỹ phẩm. 

Ngoài ra, Shiseido cũng là một trong những thương hiệu đi đầu về ngành hàng mỹ phẩm dành cho nam giới. Nếu bạn băn khoăn đi Nhật nên mua gì thì có thể tham khảo một số loại mỹ phẩm nổi tiếng của Shiseido. 

 Mỹ phẩm Shiseido cao cấp

Mỹ phẩm Shiseido cao cấp (Nguồn: Flickr)

SK-II

Không hề kém cạnh so với Shiseido, hãng mỹ phẩm Nhật Bản SK-II là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm chống lão hóa da. Câu chuyện thương hiệu của hãng nổi tiếng và được nhiều người biết đến. 

Thương hiệu với nhiều dòng sản phẩm nổi bật

Thương hiệu với nhiều dòng sản phẩm nổi bật (Nguồn: Flickr)

Vào khoảng năm 1970, một số nhà nghiên cứu Nhật Bản đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm chăm sóc da tên gọi Secret Key, tức chìa khóa bí ẩn. Mục tiêu của họ là cho ra sản phẩm giúp có được làn da trắng trẻo, mịn màng và sạch. Tuy nhiên các sản phẩm này sẽ được làm từ các thành phần tự nhiên và tốt cho da. Họ nhận thấy những người công nhân trong xưởng rượu mặc dù tuổi tác đã lớn, các vết chân chim, nếp nhăn đã hằn trên mặt, duy chỉ riêng da tay vẫn luôn mềm mại và sạch sẽ.

SK-II trong một buổi giới thiệu sản phẩm

SK-II trong một buổi giới thiệu sản phẩm (Nguồn: Flickr)

Từ đó, các nhà nghiên cứu này đã tìm thấy được mấu then chốt của vấn đề nằm ở loại rượu sake. Qua nhiều năm phân tích, nghiên cứu và kiểm định, họ cho thành phần này vào sản phẩm Secret Key. Cùng lúc đó cuối năm 1980 họ đã đổi tên sản phẩm này thành SK-II và bắt đầu xâm nhập thị trường mỹ phẩm Nhật Bản. 

Với các sản phẩm chất lượng, thương hiệu SK-II được các ngôi sao Hollywood cho đến các nghệ sĩ Hàn Quốc, Trung Quốc tin dùng.

 Các cô gái yêu thích nhãn hiệu cao cấp từ Nhật

Các cô gái yêu thích nhãn hiệu cao cấp từ Nhật (Nguồn: Flickr)

Kosé

Kosé ra đời từ Thế chiến thứ II, được biết đến là top 3 thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng nhất hiện nay. Kosé đi đầu trong việc phát minh ra các mỹ phẩm với công nghệ mới như tinh chất dưỡng da serum, phấn nền 2-way... Mặc dù sau đó hàng chục năm serum mới thực sự tạo ra cơn sốt toàn cầu. 

Cửa hàng Nhật với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Cửa hàng Nhật với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng (Nguồn: Flickr)

Văn hóa Nhật Bản từ xưa áp dụng cách chăm sóc da từ tự nhiên. Nhận thấy lợi thế đó thương hiệu Kosé tận dụng thêm công nghệ tiên tiến để đưa vào sản phẩm những điều tinh túy. Cùng với đó là phương châm kinh doanh hướng đến khách hàng. Vì thế không lấy làm lạ khi những ai có câu hỏi đi Nhật nên mua gì về sử dụng hay làm quà. Người ta sẽ không ngần ngại giới thiệu những sản phẩm nội địa Nhật của thương hiệu Kosé.

Trụ sở thương hiệu mỹ phẩm Kosé tại Nhật

Trụ sở thương hiệu mỹ phẩm Kosé tại Nhật (Nguồn: Flickr)

Rosette

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu mỹ phẩm nội địa chất lượng tại xứ sở hoa anh đào thì đừng ngần ngại tham khảo ngay Rosette. Tận dụng các nguồn tài nguyên, khoáng sản từ bùn và đất sét tự nhiên. Thương hiệu Rosette lấy cảm hứng từ việc chăm sóc da của phụ nữ Nhật Bản, cho ra các sản phẩm chất lượng từ tự nhiên. Không có gì ngạc nhiên khi hàng loạt những sản phẩm của thương hiệu này đứng hiên ngang trong danh sách các sản phẩm bán chạy nhiều năm liền. 

Sản phẩm tẩy tế bào chết nổi tiếng của Rosette

Sản phẩm tẩy tế bào chết nổi tiếng của Rosette (Nguồn: Flickr) 

Các sản phẩm của Rosette tương đối rẻ so với thị trường. Tuy nhiên chất lượng của chúng không hề kém cạnh. 

Menard

Thêm một hãng mỹ phẩm Nhật Bản mang đến cho người dùng những sản phẩm cao cấp, chất lượng xứng tầm. Daisuke Nonogawa với phương châm "Tìm kiếm vẻ đẹp thật sự" ông đã mở một cửa hàng đầu tiên của mình tại Nhật vào năm 1964.

Màu tím quen thuộc trong bao bì sản phẩm Menard

Màu tím quen thuộc trong bao bì sản phẩm Menard (Nguồn: Flickr)

Thương hiệu Menard nổi tiếng khắp thế giới với những dòng sản phẩm được bào chế từ nấm linh chi. Nổi bật hơn cả là công trình lao lực nghiên cứu về Tế bào Gốc và áp dụng vào sản phẩm Authent. Những mỹ phẩm của Menard không chỉ dừng chân tại xứ sở hoa anh đào mà còn được người dùng trên thế giới ưa chuộng. 

Sử dụng những công nghệ hiện đại để sản xuất mỹ phẩm

Sử dụng những công nghệ hiện đại để sản xuất mỹ phẩm (Nguồn: Flickr)

Mỹ phẩm Nhật Bản đã và đang mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội. Sử dụng phương pháp Đông Tây kết hợp, đưa những tinh hoa có trong tự nhiên vào điều chế. Điều này giúp làn da của người dùng được an toàn tuyệt đối và trở nên xinh đẹp hơn sau khi sử dụng. 

Khám phá Nhật Bản qua các tour du lịch Nhật tại Sông Hàn Touristhttps://songhantourist.com/tour-du-lich/tour-nhat-ban

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH TM Du lịch và Dịch vụ Sông Hàn - Chi nhánh TP.HCM

Địa chỉ: Lửng 01, tầng lửng, Tòa nhà Trung tâm Tài chính Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1

Hotline: 02873012939

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM Du Lịch và Dịch vụ Sông Hàn
Giấy phép kinh doanh số 0400423715 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Đà Nẵng cấp ngày 27/05/2002
Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế số: 48-016/2022/TCDL-GPLHQT được Tổng cục Du lịch cấp lần 2 ngày 12/08/2022