Tìm Hiểu Đặc Sản Numata - Nhận Bộ Chăm Sóc Sức Khỏe Nhật Bản

Ngoài việc là một thành phố xinh đẹp với thiên nhiên đa dạng, Numata còn nổi tiếng với những đặc sản độc nhất. Sông Hàn Tourist muốn biết cảm nhận của bạn về những thức quà này. Hãy dành 2 phút để hoàn tất bản khảo sát để có cơ hội nhận bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản. 

Hoàn tất bản khảo sát để có cơ hội nhận bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản. 

- Đối tượng: là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc trên đất nước Việt Nam. 

- Thời gian tham gia khảo sát: 27/03/2020 - 15/04/2020

- Quà tặng: Xà phòng rửa tay Lion + Thuốc nhỏ mắt Rohto Vita40 + Nước súc miệng bạc hà Mondamin

- Số lượng: 10 bộ sản phẩm cho 10 bạn may mắn nhất

- Thời gian trao thưởng: BTC sẽ công bố kết quả và tiến hành trao giải 2 tuần sau khi chương trình kết thúc.  

- Link tham gia khảo sát: https://bit.ly/39k0rwD

Mọi người theo dõi kết quả sẽ được cập nhật trên fanpage https://www.facebook.com/songhantourjapan/

BTC sẽ liên hệ với những bạn may mắn trúng giải để tiến hành trao thưởng.  

ĐÔI NÉT VỀ THÀNH PHỐ NUMATA (TỈNH GUMMA - NHẬT BẢN)

Giới thiệu về Thành phố Numata - Tinh Gunma

Numata là một thành phố xinh đẹp nằm ở tỉnh Gunma, cách thủ đô Tokyo khoảng 125km. Thành phố này có diện tích gần 500km2 và đa phần được bao quanh bởi những ngọn núi lớn, trong đó có dãy núi Atagi và Hokata nằm trong top những dãy núi nổi tiếng nhất Nhật Bản. Không chỉ có núi non trùng điệp, Numata còn là nơi giao hòa của hơn 15 con sông lớn nhỏ, và có đóng góp vô cùng quan trọng đến sự hình thành của vẻ đẹp thiên nhiên phong phú nơi đây. Chính nhờ có thiên nhiên đa dạng hùng vỹ như núi, sông, đầm lầy, cao nguyên, thung lũng, cùng với rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như suối nước nóng, trượt tuyết, Numata còn được xem như một địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng để thoát khỏi chốn đô thị phồn hoa náo nhiệt.

Các sản phẩm của thành phố Numata - tỉnh Gunma

1. Kuri Yokan - Apple Yokan

“Yokanya” được thành lập từ năm 1899 từ thời Edo vẫn lưu giữ được công thức truyền thống đến tận ngày nay. Ở vùng Okutome có một loại thạch được chế biến từ táo. Khi thưởng thức, hương vị tươi mát của táo cứ lan tỏa trong miệng của bạn mãi không thôi.

2. Sake Daiginjo 

Tận dùng nguồn nước lạnh tinh chế dưới chân núi Oze cùng với những hạt gạo thượng hạng “ Wakasui” được lựa chọn kỹ lưỡng. Rượu Daiginjo chỉ sử dụng men ủ, đã trở thành loại rượu sake trứ danh không cần thêm rượu hay đường của xưởng rượu. Trong sự kiện TOKYO SAKE COLLECTION 2016・2017, Sake Daiginjo với vị ngọt êm dịu được bình chọn là “Loại rượu dễ uống số 1” dành cho các chị em phụ nữ trong 2 năm liên tiếp.

3. Miso thủ công

Miso thủ công với nguyên liệu là rau củ Nhật Bản do công ty Okutone Natural Farm sản xuất. Bên cạnh nhiều sản phẩm Miso thủ công, công ty còn sản xuất 3 sản phẩm đồ ăn đi kèm nữa. Với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, Okutone Natural  Farm luôn nỗ lực để tạo ra những sản phầm mang lại sự an tâm và an toàn cho quý khách.

4. “ Nước ép Blueberry”, “ Mứt Blueberry” và “ Nước sốt Blueberry”.

“ Nước ép Blueberry”, “ Mứt Blueberry” và “ Nước sốt Blueberry” với nguyên liệu là trái blueberry, được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng tạo nên hương vị ngon độc đáo và cô đặc trong từng sản phẩm.

5. “Umami Shitake Powder” và “Muối mỏ Umami Shitake”

“Umami Shitake Powder” và “Muối mỏ Umami Shitake” có nguyên liệu chính là nấm Shiake. Nấm Shiake khô có giúp xương hấp thu vitamin D2 và bao gồm thành phần dinh dưỡng Eritadeninie có hiệu quả cao trong phòng ngừa tắc mạch máu và tăng cholesterol tốt. Từ đó nấm Shitake khô trở thành một loại thực phẩm góp phần kéo dài tuổi thọ và ngăn ngừa lão hóa.

6. Bộ ghép hình 3D “Cell’

Bộ ghép hình 3D “Cell’ được chế tạo với kỹ thuật thuật cao. Những bộ ghép hình này được làm từ 100% bìa cứng và có thể tái chế được nên rất thân thiện với môi trường. Với sản phẩm này, trẻ em và người lớn đều có thể phát triển khả năng tưởng tượng cũng như vận động trí não.

7. Ly uống trà và hộp trang trí

Những sản phẩm được chế tác và trưng bày một cách cẩn thận như ly được làm từ tre, cốc bự và hộp trang trí. Bức ảnh dưới đây là một tác phẩm hợp tác với với đầu bếp người Ý.

 

8. Tonenishiki

Rượu sake junmai – Tonenishiki là một trong những thương hiệu rượu uy tín, tích hợp những tinh túy, tâm trí và sự khéo léo của người thợ cả. Rượu junmai ginjo - Tonenishiki mang hương vị đậm đà và mùi thơm nồng nàn đặc biệt pha lẫn một chút thanh lãnh, tạo cảm giác sảng khoái khi thưởng thức.

9. Gold Blossom

Maruki Homes Homes tập trung đến viêc phân phối và buôn bán mỹ phẩm và sản phẩm vệ sinh cá nhân. Chú trọng đến sự an toàn của khách hàng nên những sản phẩm mỹ phẩm đều chứa các thành phần thiên nhiên của Nhật Bản. Đặc biệt sản phẩm dầu gội, dầu xả và xà bông có chứa thành phần dầu ngựa Nhật Bản và nước hoa hồng và kem giữ ẩm “Gold Blossom” có chứa thành phần hỗn hợp bột vàng được khách hàng tin yêu và đánh giá cao.

10. Nước ép cà chua

Nước ép cà chua với thương hiệu vườn Inomoto được làm hoàn toàn bằng tay với 100% cà chua tươi ngon thu hoạch tại vườn từ tháng 8 ~ tháng 10. Cà chua sẽ được đun trong khoảng 30 phút và lọc để loại bỏ lớp vỏ ngoài mà không thêm bất kỳ gia vị nào như muối hay nước lọc, tạo nên sản phẩm nước ép cà chua nguyên chất 100%.

11. Táo sấy khô

Táo sấy khô gồm 2 giống táo "Sanfuji" và "Gunma Meigetsu" của nông trại. Những quả táo được cắt làm 8 phần và sấy khô, không sử dụng bất kỳ hương liệu nào như đường, chất tẩy, phẩm màu hay chất bảo quản trong quá trình chế biến nên vẫn giữ được hương vị thơm ngon và vị ngọt nguyên bản của táo.

12. Mứt táo sấy

Mứt táo sấy sử dụng táo được trồng và thu hoạch tại vườn Harada. Đây là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất với hương vị ngon ngọt của táo được giữ nguyên.

13. "Cá rim vị ngọt" và "Cá cuộn tảo biển"

"Cá rim vị ngọt" và "Cá cuộn tảo biển" là món ăn có hương vị đậm đà thường được dùng với cơm nóng và được yêu thích tại Nhật Bản. Sản phẩm "Cá trứng rim ngọt" cũng sẽ mang lại cho người dùng một cảm giác mới lạ thú vị khi thưởng thức.

14. Thạch dẻo trái cây collagen

"Thạch dẻo trái cây collagen" bổ sung các dưỡng chất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Với bao bì nhỏ gọn dễ sử dụng gồm 6 hương vị trái cây khác nhau như nho tím, đào, táo, quýt, xoài và nho muscat... chứa khoảng 2 lần lượng chất xơ của 2 cây rau diếp cá và 300mg collagen mỗi gói.

15. Đậu nưa Konjac sấy khô

Đậu nưa konjac được sấy khô tạo thành miếng như giăm bông tươi nhưng vẫn giữ được hương vị độc đáo lạ miệng nguyên bản của món ăn kết hợp với vị thịt bò, món đậu nưa sấy là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các món khai vị hoặc ăn vặt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH TM Du lịch và Dịch vụ Sông Hàn - Chi nhánh TP.HCM

Địa chỉ: Lửng 01, tầng lửng, Tòa nhà Trung tâm Tài chính Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1

Hotline: 02873012939

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM Du Lịch và Dịch vụ Sông Hàn
Giấy phép kinh doanh số 0400423715 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Đà Nẵng cấp ngày 27/05/2002
Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế số: 48-016/2022/TCDL-GPLHQT được Tổng cục Du lịch cấp lần 2 ngày 12/08/2022