Thu về trên đất Kyushu

Thu về trên đất Kyushu

Khác với Tokyo phồn hoa, Osaka sầm uất hay Kyoto cổ kính, mùa thu về trên đất Kyushu mang cảnh sắc thiên nhiên quyến rũ, những góc phố rực rỡ sắc lá đỏ Momiji sẽ là điểm đến đầy hứa hẹn.

Mùa thu, những tán lá bắt đầu chuyển sắc tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ấn tượng, thu hút nhiều khách tham quan đến với Nhật Bản. Nếu như đã quá quen thuộc với những thành phố lớn như Tokyo và Osaka thì Kyushu chính là điểm dừng chân lý tưởng của bạn để thư giãn nghỉ ngơi, tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên thanh bình. 

Den tho Kirishima Jingu o Kagoshima, Kyushu dam tham trong sac la do Momiji mua thu

Đền thờ Kirishima Jingu của tỉnh Kagoshima, Kyushu đằm thắm trong sắc đỏ Momiji mùa thu

Kyushu gồm 7 tỉnh Fukuoka, Kagoshima, Nagasaki, Miyazaki, Oita, Saga và Kumamoto. Tuy chỉ là một khu vực mới nhưng Kyushu đang nhận được sự chú ý bởi vẻ đẹp vô cùng độc đáo của mình. Bạn có thể chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ hoang sơ, những di tích lịch sử mang dấu mốc đáng nhớ của người dân Nhật Bản, hay thả mình chìm đắm trong phong cảnh mang nét làng quê yên bình, mộc mạc và cũng không thiếu những phố phường hiện đại với dòng người tấp nập.

Kumamoto - Nơi núi rừng trở mình sau thảm họa động đất 

Năm 2016, Kumamoto của khu vực Kyushu đã phải gồng mình gánh chịu cơn động đất có cường độ 7.0 độ Richter, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và cơ sở hạ tầng. Nhưng sau đó, chỉ trong một thời gian ngắn, nơi đây đã vực dậy, thay đổi và chuyển mình một cách nhanh chóng. Vào thời điểm tháng 11 và tháng 12, du khách có cơ hội ngắm nhìn những địa điểm tham quan nổi tiếng như lâu đài Kumamoto, khu phố Josai-en, khu vực núi lửa Aso trong khung cảnh đầy màu sắc của lá đỏ mùa thu Nhật Bản.  

Mot thoang thu ve tren dat Kumamoto trong mat khach du lich.

Một thoáng thu về trên đất Kumamoto trong mắt du khách.

Oita - Ngâm mình trong làn suối nước nóng chiêm ngưỡng bức tranh lá đỏ mùa thu

Là nơi sở hữu cảnh quan quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những suối nước nóng nổi tiếng khắp thế giới, đến với Oita du khách có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp 4 mùa của tự nhiên, đặc biệt là mùa thu lá đỏ của Nhật Bản.

Phong canh hung vi tai hem nui Yabakei thuoc tinh Oita

Phong cảnh hùng vĩ tại hẻm núi Yabakei thuộc tỉnh Oita.

Không những thế, sau những chuyến đi tham quan, du khách còn có thể tìm đến thành phố Beppu của Oita, nơi nổi tiếng về nhiều nguồn suối khoáng nóng đặc biệt. Tại đây, bạn có thể vừa thả mình vào làn nước nóng, thư giãn cơ thể khỏi những mệt mỏi căng thẳng, vừa tận hưởng phong cảnh mùa thu đầy thơ mộng của Nhật Bản.

Tam onsen giua troi thu

Thư giãn ngâm mình trong làn suối khoáng dưới khung cảnh lá đỏ đầy lãng mạn.

Kagoshima - Vùng đất của những ngọn núi lửa

Kagoshima là tỉnh nằm ở cực Nam của Kyushu, được biết đến như nơi có nhiều miệng núi lửa vẫn còn đang hoạt động. Trong đó núi lửa Sakurajima là một trong những ngọn núi lửa lớn nhất và có tần suất hoạt động nhiều nhất ở Nhật Bản. 

Khung canh ruc ro cua nui lua Sakurajima moi do thu ve.

Khung cảnh rực rỡ của khu vực núi lửa Sakurajima mỗi độ thu về.

Hãy đến với Kyushu để chiêm ngưỡng nét đẹp hoang dã của thiên nhiên khi những hàng cây tán lá chuyển màu trong tiết thời mùa thu về. Ngoài những cảnh quan thiên nhiên, du khách còn có cơ hội trải nghiệm nhiều truyền thống văn hóa hay ẩm thực đặc trưng của miền đất Kyushu phía Tây Nam Nhật Bản này.

 

Xem thêm thông tin tour mùa thu Kyushu tại: 

https://songhantourist.com/tour-du-lich/tour-nhat-ban/tour-mua-thu-khoi-hanh-hcm/thu-ve-tren-dat-kyushu2.html

 

Hotline: 028-7301-2939

Địa chỉ: Lửng 01, tầng lửng, Tòa nhà Trung tâm tài chính Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1

Email: [email protected]



 

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM Du Lịch và Dịch vụ Sông Hàn
Giấy phép kinh doanh số 0400423715 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Đà Nẵng cấp ngày 27/05/2002
Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế số: 48-016/2022/TCDL-GPLHQT được Tổng cục Du lịch cấp lần 2 ngày 12/08/2022