Sông Hàn Tourist tung chùm tour khuyến mãi nhân dịp 8/3

Mùng 8/3 là một dịp rất đặc biệt và rất quan trọng, đây cũng là dịp để bạn có cơ hội để thể hiện tình cảm với người phụ nữ mà mình yêu thương. Ngoài những món quà ý nghĩa thì một chuyến du lịch xa cũng rất tuyệt vời đấy nhé. Nhân dịp 8/3, Sông Hàn Tourist giảm ngay 8,000,000 VND  dành cho nhóm 3 khách khi đăng kí mua tour từ 1/3/2020 - 8/3/2020. 

Giảm ngay 8,000,000 VND cho nhóm khách 3 người khi đăng kí mua tour

Giảm ngay 8,000,000 VND cho nhóm 3 khách khi đăng kí mua tour du lịch Nhật Bản từ 1/3/2020 - 8/3/2020. 

Với những trải nghiệm thú vị chỉ có vào mùa hoa anh đào và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Sông Hàn Tourist hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những tour du lịch 8/3 thật vui vẻ và đáng nhớ.

1. Ngắm hoa anh đào ở công viên Ueno - Tokyo

Nằm trong danh sách “Top 100 địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Nhật Bản” – công viên Ueno chính là điểm dừng chân không thể bỏ qua khi bạn ghé thăm Tokyo.

Công viên Ueno (Ueno Koen) là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng nhất ở Tokyo.

Công viên Ueno (Ueno Koen) là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng nhất ở Tokyo.

Đây cũng là công viên lớn nhất của thủ đô Tokyo. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường hoa anh đào với hơn 1000 cây hoa nở rộ mỗi khi nàng xuân về. Cả không gian rộng lớn được bao phủ trong sắc hoa tinh khôi. Dạo bước dưới những tán cây anh đào và tận hưởng bầu không khí trong lành có thể sẽ làm cho bạn "say" quên lối về đấy!

2. Khám phá làng cổ Oshino Hakkai dưới chân núi Phú Sĩ

Oshino Hakkai là ngôi làng cổ nằm nép mình dưới chân núi Phú Sĩ. Ngược lại với ngọn núi hùng vĩ, nơi đây mang một dáng vẻ thanh bình và điềm đạm với những ngôi nhà mang vóc dáng cổ xưa. Đến đây du khách có thể thong thả dạo bước trên những con đường đất xen kẽ những bụi cây xanh thẳm, những bụi hoa nhiều màu sắc và chiêm ngưỡng hồ nước màu xanh ngọc bích in bóng những cây cổ thụ to lớn và nghe tiếng suối chảy róc rách.
Lạc bước trong khung cảnh đẹp như tranh vẽ tại ngôi làng cổ Oshino Hakkai mùa hoa anh đào.

Lạc bước trong khung cảnh đẹp như tranh vẽ tại ngôi làng cổ Oshino Hakkai mùa hoa anh đào.

3. Chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào nở rộ ở vùng Kyushu

Nằm ở phía Tây Nam, Kyushu sẽ là một điểm đến đầy thú vị trong chuyến du lịch Nhật Bản của bạn. Kyushu có Đền thờ Dazaifu Tenman-gu - nơi người Nhật vẫn thường lui tới để cầu học hành, công việc được hanh thông; có “Địa ngục xanh” Umi Jigoku với màu nước xanh coban đầy bí ẩn,...

Lạc giữa muôn hoa khi du lịch Kyushu mùa xuân.

Lạc giữa muôn hoa khi du lịch Kyushu mùa xuân.

Nhưng, đó chưa phải là tất cả những điều kỳ diệu mà Kyushu mang đến cho bạn. Điều thực sự làm lên tên tuổi của Kyushu đó chính là những cây anh đào tuyệt đẹp. Do khí hậu ấm áp nên đây cũng là bắt đầu mùa hoa anh đào sớm nhất Nhật Bản Đặc biệt là cây đại thụ anh đào “Isshingyo no Oozakura” trên 400 năm tuổi ở Fukuoka. Cũng vì thế mà mỗi độ xuân sang người dân bản địa và du khách phương xa thường đổ về Kyushu để chiêm ngưỡng cây anh đào đại thụ giữa cánh đồng hoa cải vàng, hay vẻ đẹp rực rỡ của những loài hoa anh đào sớm như Edohigan hay Kasumisakura.

4. Đắm chìm trong sắc hoa anh đào ở Osaka

Tuy chỉ có diện tích khoảng 223km2 nhưng Osaka lại sở hữu tới gần 15,000 cây anh đào với đủ 3 màu truyền thống: trắng, hồng và đỏ. Du lịch Osaka, bạn sẽ bắt gặp anh đào ở khắp mọi nơi: từ những cây anh đào kiêu hãnh bên ngọn tháp cao nhất Phương Đông – Tsutenkaku, đến một nhánh cây đứng đơn độc bên ven đường hay đôi lúc lại là cả một cánh rừng lớn. Nhưng có lẽ nhiều và đẹp nhất là 4,300 cây anh đào được trồng xung quanh lâu đài Osaka. 

Lâu đài Osaka nổi bật giữa những tán hoa anh đào.

Lâu đài Osaka nổi bật giữa những tán hoa anh đào.

Khi mùa xuân đến và hoa bắt đầu nở, cả một màu hồng phấn nhẹ nhàng giăng kín khắp tòa thành cổ kính. Người ta tin rằng, nếu được chiêm ngưỡng hoa anh đào tại lâu đài Osaka, điều đó có nghĩa là bạn vừa thực hiện một nghi lễ giúp thanh tẩy tâm hồn. Sau đó, thả một đồng xu, vỗ tay hai lần rồi làm lễ tại điện thờ Thần Đạo (Shinto) để cầu chúc những điều tốt đẹp sẽ đến trong năm mới. Hoặc bốc một thẻ may mắn và treo lên những cây anh đào thì điều ước của bạn sẽ thành hiện thực đấy!

5. Thưởng thức thịt bò Kobe trứ danh

Bên cạnh sushi hay sashimi, nền ẩm thực Nhật Bản còn nổi danh toàn thế giới với món bò Kobe thơm ngon nhưng cũng không kém phần cầu kỳ. Nếu bạn là một người sành ăn hoặc đơn giản là muốn trải nghiệm đặc sản địa phương thì chắc chắn không thể bỏ qua thịt bò Kobe.

Du lịch Nhật Bản thưởng thức thịt bò Kobe trứ danh thế giới.

Du lịch Nhật Bản thưởng thức thịt bò Kobe trứ danh thế giới.

Bằng các kỹ thuật nuôi dưỡng bò đặc biệt, thịt bò Kobe mang hương vị rất đặc trưng và không giống một loại thịt bò nào trên thế giới: hương thơm nhẹ, vị béo quyện cùng với những thớ thịt mượt mà như tan dần trong miệng đã làm cho thịt bò Kobe được xếp vào hàng "cực phẩm". Chính vì vậy, du lịch Nhật Bản, bạn đừng quên thưởng thức món bò Kobe tuyệt hảo này nhé!

Tham khảo chương trình tour chi tiết tại: https://songhantourist.com/tour-du-lich/tour-nhat-ban/tour-sakura-khoi-hanh-tu-hcm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

SÔNG HÀN TOURIST

Lửng 01, tầng lửng, Tòa nhà Trung tâm tài chính Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Hotline tư vấn: 02873012939.

Email: [email protected]
 

 

 

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM Du Lịch và Dịch vụ Sông Hàn
Giấy phép kinh doanh số 0400423715 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Đà Nẵng cấp ngày 27/05/2002
Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế số: 48-016/2022/TCDL-GPLHQT được Tổng cục Du lịch cấp lần 2 ngày 12/08/2022