Sông Hàn Tourist Mở Bán Tour Nội Địa Ưu Đãi Lên Đến 50%

Với mục tiêu nhanh chóng phục hồi nền du lịch trong nước và kích cầu du lịch Việt Nam, Sông Hàn Tourist mở bán chùm tour nội địa đặc sắc với ưu đãi giảm giá cực lớn. Từ đó giúp bạn và người thân có được những giờ phút thoải mái và tận hưởng chuyến du lịch trải nghiệm lý thú mùa hè này. 

THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG PHAN THIẾT

Biển xanh cát trắng là đặc sản của vùng biển Phan Thiết thuộc khu vực Nam Trung Bộ. Với diện tích bờ biển dài, Phan Thiết là sự lựa chọn thích hợp dành cho những ai yêu thích sự yên bình và cảnh đẹp thơ mộng. Không quá ồn ào, náo nhiệt Phan Thiết sở hữu những điểm mạnh riêng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước tìm đến mỗi năm. 

Làng chài Mũi Né nổi tiếng

Làng chài Mũi Né nổi tiếng (Nguồn: Internet)

Đối với tour Phan Thiết mùa hè này, Sông Hàn Tourist sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không chỉ được tắm biển thỏa thích dưới làn nước trong xanh, mát lạnh, nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao Sea Links Beach Hotel. Bạn còn được trải nghiệm những hoạt động đặc sắc tại làng chài Mũi Né với chương trình nghệ thuật Huyền thoại làng chài. Show trình diễn 3D về làng chày đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với những điệu múa mãn nhãn và phần trình diễn bắt mắt. Bạn như được sống trong không khí vui nhộn, hào hứng của người dân làng chài khi lao động đánh bắt cá. 

Chạy xe jeep trên địa hình đồi cát

Chạy xe jeep trên địa hình đồi cát (Nguồn: Internet)

Chưa dừng lại ở đó bạn còn được trải nghiệm hệ thống cáp treo hàng đầu Việt Nam và tham quan núi Tà Cú hùng vĩ. Đến Đồi Cát Bay đi xe jeep mạo hiểm, tham quan Lâu đài rượu vang, tắm bùn giải tỏa căng thẳng và thưởng thức những món ăn địa phương đặc sắc cũng như hải sản tươi sống tại Phan Thiết - Mũi Né.

Tour 2N1Đ tham quan núi Tà Cú - Phan Thiết - Bình Thuận

Lịch khởi hành: thứ 7 hằng tuần

Giá trọn gói chỉ từ 1,999,000 VNĐ/ người

ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

Hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc chứa đựng nhiều điều đặc biệt thu hút du khách. Tham gia tour Phú Quốc cùng Sông Hàn Tourist bạn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng cao cấp tại khách sạn 4 sao và ngồi trên du thuyền ngắm nhìn cảnh đẹp.

Thiên đường nghỉ dưỡng cho các cặp đôi

Thiên đường nghỉ dưỡng cho các cặp đôi (Nguồn: Internet)

Phú Quốc nổi tiếng là thiên đường biển đảo với mực nước biển trong vắt, các hòn đảo lớn nhỏ quanh khu vực với vẻ đẹp riêng biệt không thể kiếm ở bất kỳ đâu. Đặc biệt, đến đây bạn còn có thể lặn ngắm san hô tại hòn Gầm Ghì và hòn Móng Tay để chiêm ngưỡng sinh vật biển kỳ thú này. Tour Phú Quốc bao gồm cả việc tham quan 5 hòn đảo xinh đẹp và cơ hội ngắm hoàng hôn tại Sunset Sanato.

Combo Phú Quốc 3N2Đ 

Lịch khởi hành: thứ 7 hằng tuần

Giá trọn gói chỉ 2,099,000 VNĐ/ người

TÀ ĐÙNG - VỊNH HẠ LONG GIỮA ĐẠI NGÀN

Nếu bạn là tín đồ của du lịch trải nghiệm chắc hẳn sẽ thích thú với chuyến tour Tà Đùng của Sông Hàn Tourist. Tham gia tour này bạn sẽ được tận hưởng không gian núi rừng Tây Nguyên bạt ngàn. Đến thăm hồ Tà Đùng nổi tiếng là một trong những hồ có diện tích lớn nhất Việt Nam và được ví như một "Vịnh Hạ Long thu nhỏ" của miền Trung. Có lẽ trải nghiệm săn mây và đón bình minh tại hồ Tà Đùng là điểm thu hút nhất mà ai ai cũng thích khi đến tham quan nơi này. Hơi thở núi rừng tạo bạn cảm giác thư thái, hào hứng sau những ngày thực hiện lệnh giãn cách xã hội do dịch Covid-19 gây ra. 

Tiên cảnh tại Tà Đùng

Tiên cảnh tại Tà Đùng (Nguồn: Internet)

Chuyến đi chưa dừng lại ở đó! Bạn còn được đến Thác Liêng Nung thơ mộng, nơi sở hữu "Cổng thiên đường" dành cho những ai yêu thích chụp ảnh. Nếu may mắn, bạn còn có thể nhìn thấy cầu vòng hiện lên rõ mồn một tại chân thác. Còn nhiều điều hấp dẫn khác về vùng đất Tây Nguyên xinh đẹp đang chờ bạn trải nghiệm.

Tour 2N2Đ Đắk Nông - Tà Đùng - Liêng Nung

Lịch khởi hành: thứ 7 hàng tuần

Giá trọn gói chỉ 1,799,000 VNĐ/ người

QUY NHƠN - MALDIVES VIỆT NAM

Du lịch Quy Nhơn thời gian gần đây nổi tiếng đối với hầu hết giới trẻ. Để lí giải điều này hãy cùng Sông Hàn Tourist tham khảo các trải nghiệm mà bạn sẽ được tận hưởng khi tham gia tour hấp dẫn này nhé!

Bãi biển Quy Nhơn với màu nước biển trong xanh

Bãi biển Quy Nhơn với màu nước biển trong xanh (Nguồn: Internet)

Đến với Quy Nhơn không thể bỏ qua bãi biển Kỳ Co đẹp ngỡ ngàng. Bãi biển yên tĩnh với bao quanh các mặt giáp biển và núi, nơi có những hòn đá to lớn như đang nằm trên mặt nước biển. Bên cạnh đó bạn sẽ được đến thăm Eo Gió nơi có đường đi bộ tại trên núi có góc nhìn ra biển cực kỳ độc đáo. Kỳ Co - Eo Gió là địa điểm du lịch nơi bạn có thể tạo ra các bức ảnh đẹp tuyệt diệu. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội ngắm biển núi miền duyên hải với đồi Thi Nhân và bãi tắm Hoàng Hậu, viếng thăm mộ Hàn Mặc Tử và chùa Thiên Hưng - nơi lưu giữ Ngọc xá lợi của Phật Tổ Thích Ca Mâu Ni cực kỳ nổi tiếng. 

Combo 3N2Đ Quy Nhơn - Eo Gió - Kỳ Co 

Lịch khởi hành: hàng ngày

Giá trọn gói chỉ 2,599,000 VNĐ/ người (đối với nhóm 10 người) và 3,599,000 VNĐ/ người (đối với nhóm 4 người)

KHÁM PHÁ MIỀN TÂY SÔNG NƯỚC

Có thật nhiều lý do để lựa chọn Tour Mekong trong mùa kích cầu du lịch. Khung cảnh nhộn nhịp của miền Tây sông nước người dân quanh năm sinh sống và giao thương tại khu chợ nổi. Tham gia tour Mekong bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm đời sống của một người miền Tây thực thụ. Đặc biệt nhất phải kể đến trải nghiệm ăn uống, mua sắm, chụp ảnh khi lênh đênh trên chợ nổi Cái Răng.

Tham quan chợ nổi Cái Răng cảm nhận nhịp sống của người dân miền Tây

Tham quan chợ nổi Cái Răng cảm nhận nhịp sống của người dân miền Tây (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó bạn còn được xem các buổi trình diễn đờn ca tài tử Nam Bộ, mặc trang phục áo bà ba, xắn tay bắt cá thú vị. Đồng thời đến thăm các địa điểm hấp dẫn như: khu du lịch Mỹ Khánh, Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam, nhà cổ Bình Thủy, check-in tại bến Ninh Kiều và cầu đi bộ. 

Tour 2N1Đ Cần Thơ - Mỹ Khánh - chợ nổi Cái Răng

Lịch khởi hành: hàng ngày

Giá trọn gói chỉ 1,999,000 VNĐ/ người

Việt Nam thật tuyệt với 63 tỉnh thành, mỗi nơi đều mang đến trải nghiệm và khung cảnh đẹp tuyệt diệu. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng tour du lịch nội địa với giá hấp dẫn nhất từ trước đến nay bạn nhé!

Liên hệ Sông Hàn Tourist ngay hôm nay để được hưởng giá ưu đãi.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH TM Du lịch và Dịch vụ Sông Hàn - Chi nhánh TP.HCM

Địa chỉ: Lửng 01, tầng lửng, Tòa nhà Trung tâm Tài chính Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1

Hotline: 02873012939

Email: [email protected]

 

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM Du Lịch và Dịch vụ Sông Hàn
Giấy phép kinh doanh số 0400423715 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Đà Nẵng cấp ngày 27/05/2002
Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế số: 48-016/2022/TCDL-GPLHQT được Tổng cục Du lịch cấp lần 2 ngày 12/08/2022