Những lí do bạn nên du lịch Nhật Bản mùa đông

Du lịch Nhật Bản mùa đông bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những ngôi làng xinh đẹp phủ đầy tuyết trắng, mà còn được trải nghiệm những hoạt động vô cùng thú vị chỉ có vào dịp cuối năm. Dưới đây là những lí do bạn nên du lịch Nhật Bản ngay vào mùa đông này!

1. Không quá đông đúc

Ngày càng có nhiều khách du lịch chọn tour Nhật Bản để trải nghiệm vẻ đẹp văn hóa lâu đời và cảnh quan thiên nhiên kì vĩ. Nếu du lịch vào mùa đông, bạn có thể trải nghiệm một Nhật Bản một hoàn toàn khác và tránh được tình trạng chật kín khách du lịch. Chính vì thế, bạn sẽ được thư giãn, vui chơi thoải mái mà không cần phải chen chúc trong đám đông chật chội.

Khong dong duc la mot trong so diem dac biet ban chi co the tan huong khi du lich Nhat Ban mua dong

Không đông đúc là một trong số điểm đặc biệt bạn chỉ có thể tận hưởng khi du lịch Nhật Bản vào mùa đông. (Nguồn: Internet)

2. Tham gia các môn thể thao mùa đông

Nhật Bản sở hữu nhiều ngọn núi cao thấp khác nhau, vì vậy du lịch Nhật Bản mùa đông cũng là lúc bạn có thể trải nghiệm các bộ môn thể thao mùa đông nổi tiếng như trượt tuyết hay trượt băng. Đặc biệt, hòn đảo phía bắc Hokkaido nổi tiếng với các khu trượt tuyết và tuyết bột sẽ là địa điểm du lịch Nhật Bản lý tưởng để chơi đùa với tuyết.

Khu truot tuyet là mot trong nhung dia diem du lich Nhat Ban duoc yeu thich nhat vao mua dong.

Khu trượt tuyết là một trong những địa điểm du lịch Nhật Bản được yêu thích nhất vào mùa đông. (Nguồn: Internet)

3. Thư giãn trong suối khoáng nóng

Mỗi mùa ở Nhật Bản đều mang một vẻ đẹp riêng, nhưng có lẽ mùa đông lại mang một sắc thái hoàn toàn khác biệt so với những mùa còn lại. Cả đất trời được bao bọc bởi những lớp tuyết trắng xóa, xốp xốp tựa bông. Và giữa cái tiết trời lạnh giá ấy, người dân Nhật có một thú vui rất tao nhã mà lại tốt cho sức khỏe đó chính là tắm suối nước nóng (onsen). Bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, và cách xa chốn phố thị đông đúc.

Thu gian giua suoi khoang nong onsen sẽ là mot trai nghiem thu vi khi du lich Nhat Ban mua dong.

Thư giãn trong suối khoáng nóng onsen sẽ là một trải nghiệm thú vị khi du lịch Nhật Bản mùa đông. (Nguồn: Internet)

4. Thưởng thức những món ăn Nhật Bản chỉ có vào mùa đông

Ở Nhật, khi những bông tuyết đầu mùa bắt đầu rơi và cái lạnh bắt đầu ghé thăm cũng là lúc mọi người cùng nhau quây quần thưởng thức những món ăn Nhật Bản chỉ có vào mùa đông.

Voi nguon nguyen lieu tuoi ngon, cac mon an Nhat Ban so huu huong vi thanh tao va hap dan.

Với nguồn nguyên liệu tươi ngon, các món ăn Nhật Bản sở hữu hương vị thanh tao và hấp dẫn theo từng mùa. (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, trời đông lạnh Nhật Bản không thể nào thiếu món Oden. Món ăn truyền thống của Nhật được làm từ đậu phụ, trứng luộc, gân bò, củ cải trắng,... Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp và thưởng thức món Oden nóng hổi ở những quầy bán đồ ăn dọc các con phố. Nếu có dịp du lịch Nhật Bản mùa đông, bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức món ăn truyền thống vô cùng hấp dẫn này nhé!

5. Hòa mình vào các lễ hội mùa đông

Mua dong la khoang thoi gian tuyet voi de kham pha, tim hieu ve van hoa va nhung le hoi vo cung dac sac o Nhat Ban.

Mùa đông là khoảng thời gian tuyệt vời để khám phá, tìm hiểu về văn hóa và những lễ hội vô cùng đặc sắc ở Nhật Bản. (Nguồn: Internet)

Nhật Bản mùa đông không chỉ thu hút bởi phong cảnh tuyết trắng đẹp như tranh vẽ mà còn có hàng trăm lễ hội và sự kiện mùa đông thú vị. Vi vu sang xứ sở hoa anh đào vào mùa Đông, bạn sẽ có cơ hội tham gia lễ hội như: Lễ hội đêm Chichibu vào tháng 12 (Saitama); lễ hội đèn lồng tuyết Uesugi (Yonezawa).

Ngoài ra, lễ hội hoa mơ Mito ở tỉnh Ibaraki và "xứ sở tuyết Sapporo" là những sự kiện thú vị bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Nhật Bản mùa đông.

Tham khảo tour Nhật Bản mùa đông tại: https://songhantourist.com/trang/tour-du-lich-nhat-ban.html

Hotline liên hệ: 02873012939
Địa chỉ:  Lửng 1, tầng lửng, Tòa nhà Trung tâm tài chính Bảo Việt 233 Đồng Khởi, P Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.
Email: [email protected]

 

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM Du Lịch và Dịch vụ Sông Hàn
Giấy phép kinh doanh số 0400423715 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Đà Nẵng cấp ngày 27/05/2002
Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế số: 48-016/2022/TCDL-GPLHQT được Tổng cục Du lịch cấp lần 2 ngày 12/08/2022