Mặc gì khi du lịch Nhật Bản mùa thu?

Mặc gì khi du lịch Nhật Bản mùa thu?

Du lịch Nhật Bản mùa thu bên cạnh việc tham quan, chiêm ngưỡng sắc lá đỏ tuyệt đẹp mùa momiji thì lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời của chuyến đi cũng là một điều đáng để tâm. Chính vì vậy, nếu bạn đang thắc mắc không biết mặc gì khi du lịch Nhật Bản mùa thu để vừa xinh đẹp, sành điệu vừa phù hợp với văn hóa của Xứ sở Phù Tang thì có thể tham khảo một số tips dưới đây nhé!

1. Mùa thu Nhật Bản có thời tiết như thế nào?

Giống như một số nước trong khu vực Đông Á, mùa thu ở Nhật Bản bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 hằng năm. Đây được đánh giá là một trong những mùa đẹp trong năm với khung cảnh thiên nhiên nên thơ và bầu không khí thoải mái, dễ chịu.

Thoi tiet mua thu kha de chiu

Thời tiết mùa thu khá dễ chịu

(Nguồn: Aubrie Engman)

2. Tips chọn trang phục du lịch Nhật Bản mùa thu

Quần áo

Mùa thu Nhật Bản trời chỉ se lạnh, tuy nhiên sẽ lạnh hơn so với mùa thu ở Việt Nam. Vì thế, bạn nên mang những bộ trang phục đủ ấm như áo len mỏng, áo sơ mi dài, và các phụ kiện đi kèm như găng tay, mũ, khăn quàng cổ,… Nó không chỉ có tác dụng giữ ấm mà chúng còn làm phụ kiện chụp hình khá bắt mắt. Ngoài ra, những chiếc quần chất liệu dày, co giãn tốt vừa có thể giữ ấm vừa tiện cho việc di chuyển nhiều. Với những cô gái thì những chiếc chân váy kết hợp với áo len cũng là gợi ý không tồi.

Mu hya khan choang khong chi co tac dung giu am ma con la phu kien vo cung bat mat

Mũ hay khăn choàng không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn là phụ kiện thời trang vô cùng bắt mắt.

(Nguồn: Aubrie Engman)

Nếu có kế hoạch tham quan các ngôi chùa, bạn hãy chuẩn bị trang phục phù hợp, lịch sự. Nếu là váy hãy mặc dài qua đầu gối, không hở hang. Tốt nhất là nên mặc quần dài và áo dài tay. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội hóa thân thành thiếu nữ Nhật Bản trong trang phục Kimono truyền thống đầy duyên dáng.

Giày dép

Mùa thu được gọi là mùa đẹp nhất trong năm, vì thế để tận hưởng bầu không khí trong lành cùng khung cảnh mùa lá đỏ tuyệt đẹp thì cách lý tưởng nhất đó chính là tản bộ. Chính vì vậy, bạn hãy chuẩn bị cho mình những đôi giày đế bằng và thấp hoặc giày thể thao mềm mại. Một lưu ý nhỏ là bạn không nên mang theo các đôi sandal hoặc giày có nhiều dây cột vì khi đến tham quan các đền thờ, bạn phải để dép bên ngoài. Bạn nên lựa chọn các đôi boot cao vừa sành điệu, ấm chân lại thoải mái trong việc đi lại. 

Boot hay giay de bang thich hop cho viec di chuyen nhieu

Boot hay giày đế bằng thích hợp cho việc di chuyển nhiều.

(Nguồn: Aubrie Engman)

Túi xách

Phụ kiện không thể thiếu để có một chuyến du lịch Nhật Bản mùa thu hoàn hảo là những chiếc túi xách xinh xinh. Bạn không chỉ dùng để đựng những vật dụng cá nhân như điện thoại, ví tiền, giấy tờ cá nhân,… mà còn có thể dùng nó làm phụ kiện khi chụp hình, chúng sẽ giúp bạn trông sành điệu và bức hình có được điểm nhấn hơn. Để dễ dàng kiểm soát tài sản của mình khi đi dạo hay đi trên các phương tiện giao thông công cộng, bạn nên chuẩn bị một chiếc túi đeo chéo nhỏ gọn, tiện lợi nhé.

Tui hay balo la nhung item vo cung tien loi

Túi hay balo là những item vô cùng tiện lợi.

(Nguồn: Aubrie Engman)

Với những gợi ý vè tranh phục khi du lịch Nhật Bản mùa thu, hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình những “bộ cánh” thật hoàn hảo và có thể lưu giữ được những khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến hành trình khám phá đất nước Mặt trời mọc.
 

Xem thêm tour du lịch Nhật mùa thu tại: https://songhantourist.com/tour-du-lich/tour-nhat-ban/tour-mua-thu-khoi-hanh-hcm

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH TM Du lịch và Dịch vụ Sông Hàn - Chi nhánh TP.HCM

Địa chỉ: Lửng 01, tầng lửng, Tòa nhà Trung tâm Tài chính Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1

Hotline: 02873012939

Email: [email protected]

 

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM Du Lịch và Dịch vụ Sông Hàn
Giấy phép kinh doanh số 0400423715 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Đà Nẵng cấp ngày 27/05/2002
Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế số: 48-016/2022/TCDL-GPLHQT được Tổng cục Du lịch cấp lần 2 ngày 12/08/2022