Mặc gì khi du lịch Nhật Bản mùa hè?

Mặc gì khi du lịch Nhật Bản mùa hè?

Mùa hè, xứ sở Mặt Trời mọc không chỉ thu hút bởi du khách bởi màu nắng vàng óng, vẻ đẹp tràn đầy sức sống của các loại hoa cỏ, mà còn vô cùng lãng mạn với những cơn mưa rào bất chợt. Mùa hè bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8 có nhiệt độ trung bình khoảng từ 25 độ C đến 33 độ C. Du lịch Nhật Bản mùa hè, bạn có thể thỏa sức diện những bộ trang phục mát mẻ, thoải mái,... để dễ dàng tham gia các hoạt động ngoài trời và các lễ hội mùa hè sôi động, náo nhiệt.

Nhật Bản sôi động và náo nhiệt với các hoạt động mùa hè.

Nhật Bản sôi động và náo nhiệt với các hoạt động mùa hè.

1. Áo thun, áo ngắn tay

Áo thun hoặc áo ngắn tay là những item tuy đơn giản, nhưng năng động và rất dễ phối đồ. Những mẫu áo thun với họa tiết tươi sáng, chất liệu co giãn, thoáng mát rất thích hợp với thời tiết và cảnh vật mùa hè Nhật Bản.

Áo thun - item đơn giản nhưng dễ mặc khi du lịch Nhật Bản mùa hè

Áo thun - item đơn giản nhưng dễ mặc khi du lịch Nhật Bản mùa hè

Bạn có thể mix áo thun với họa tiết trẻ trung cùng chân váy, quần short hay các mẫu quần baggy. Tuy nhiên, các bạn hãy lưu ý rằng không nên diện quần short cá tính để tham quan các địa điểm linh thiêng như chùa hoặc đền thờ Đạo Shinto nhé!

2. Chân váy

Chân váy chữ A hay chân váy maxi duyên dáng sẽ là những mảnh ghép thích hợp cho set đồ du lịch Nhật Bản mùa hè của bạn.

Chân váy chữ A giúp “kéo dài” chân một cách đáng kể đấy!

Chân váy chữ A giúp “kéo dài” chân một cách đáng kể đấy!

Bạn có thể kết hợp chân váy dễ dàng với các loài áo phông, áo sơ mi hay crop-top kèm áo khoác nhẹ.

3. Các loại quần jeans

Các loại quần jeans luôn là item không thể thiếu cho những chuyến du lịch bởi vẻ ngoài cực kỳ năng động và dễ phối đồ. Trong số các loại quần jeans phù hợp với thời trang mùa hè bạn có thể mang theo như: Skinny, jeans boyfriend, jeans lửng, jeans rách,...

Không chỉ mang đến sự thoải mái, quần jean còn khiến bạn trẻ trung và năng động.

Không chỉ mang đến sự thoải mái, quần jean còn khiến bạn trẻ trung và năng động.

4. Giày đế bằng

Giày đế bằng hoặc dép mềm sẽ là lựa chọn lý tưởng của bạn khi du lịch Nhật Bản mùa hè này! Mang giày đế bằng không chỉ giúp bạn di chuyển linh hoạt, mà còn làm cho đôi chân của bạn không cảm giác bị gò bó. Bạn có thể kết hợp giày đế bằng cùng các set đồ dạo phố Nhật Bản mùa hè như: Áo thun mix cùng chân váy, áo sơ mi cùng quần skinny.

Giày đế bằng tiện lợi, linh hoạt, thích hợp cho việc di chuyển nhiều

Giày đế bằng tiện lợi, linh hoạt, thích hợp cho việc di chuyển nhiều

Một số điểm tham quan tại Nhật có quy định bắt buộc phải cởi giày để bên ngoài nên những mẫu giày đế bằng không cần cột dây sẽ tiện lợi và giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian đấy!

5. Áo mưa và ô

Mùa hè cũng là mùa mưa, vì vậy khi du lịch Nhật Bản mùa hè bạn đừng quên xem dự báo thời tiết và mang theo một chiếc áo mưa bên mình nhé!

Mùa hè là mùa của những cơn mưa rào bất chợt

Mùa hè là mùa của những cơn mưa rào bất chợt

Ngoài áo mưa, bạn cũng có thể mang theo ô (dù). Đây là vật dụng được người Nhật sử dụng nhiều nhất khi mùa mưa về. Bạn có thể tìm mua ô ở hầu hết cửa hàng và những khu vực dành cho khách du lịch. Ô thường được đặt ở ngoài cửa hàng cùng với chiếc vỏ đựng bằng nhựa tránh làm nước nhỏ giọt khắp nơi.

6. Túi đeo chéo hoặc ba lô

Khi tham quan các địa điểm du lịch bạn không nên đem quá nhiều món đồ lỉnh kỉnh vì vừa bất tiện, vừa dễ bỏ quên mất. Vì thế, những mẫu túi đeo chéo hay ba lô nhỏ gọn là item bạn nên mang theo để đựng các vật dụng cá nhân quan trọng như: Tiền bạc, hộ chiếu, visa, máy ảnh, điện thoại,….

Bạn có thể mang balo để đựng những vật dụng cần thiết

Bạn có thể mang balo để đựng những vật dụng cần thiết

Để có một chuyến du lịch Nhật Bản mùa hè thật hoàn hảo, bên cạnh việc đánh dấu các địa điểm nổi tiếng cần check - in, thì việc lựa chọn những trang phục thích hợp là vô cùng quan trọng. Điều đó không chỉ mang đến một hành trình suôn sẻ, mà còn giúp bạn thêm phần lung linh và sành điệu trong những bức ảnh du lịch khó quên.

Với những gợi ý trang phục trên đây, Kilala Tour tin chắc rằng các bạn đã đủ tự tin để chuẩn bị hành trang du lịch Nhật Bản rồi. Hãy xách vali lên và tận hưởng mùa hè Nhật Bản ngay nào!

Cùng Kilala Tour JAPAN du lịch Nhật Bản mùa hè này tại: https://songhantourist.com/tour-du-lich/tour-nhat-ban/tour-mua-he-khoi-hanh-hcm

Hotline tư vấn: 02873012939

Địa chỉ văn phòng: Lửng 01, tầng lửng, Tòa nhà Trung tâm tài chính Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1

Email: [email protected]



 

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM Du Lịch và Dịch vụ Sông Hàn
Giấy phép kinh doanh số 0400423715 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Đà Nẵng cấp ngày 27/05/2002
Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế số: 48-016/2022/TCDL-GPLHQT được Tổng cục Du lịch cấp lần 2 ngày 12/08/2022