Kyoto vào mùa thu Nhật Bản

Kyoto vào mùa thu Nhật Bản

Kyoto nơi được biết đến như thiên đường mùa thu Nhật Bản. Bức tranh phong cảnh hữu tình đã làm say lòng không biết bao nhiêu người lữ khách.

Con đường rợp lá vào mùa thu Nhật Bản.

Con đường rợp lá vào mùa thu Nhật Bản.

Mùa lá đỏ là một trong những kỳ quan thiên nhiên vô cùng đặc biệt, thu hút rất nhiều khách du lịch Nhật Bản. Vào khoảng thời gian từ giữa tháng 10 tới tháng 11, các cây phong ở đây sẽ bước vào mùa thay lá, ngả từ vàng sang màu đỏ rực rỡ. Vì sự thay đổi về thời tiết khí hậu cũng như môi trường nơi đây, thế nên rừng lá đỏ không chỉ xuất hiện ở một địa điểm, mà sẽ trải dài trên khắp các vùng lân cận.

Sắc đỏ lá hồ diệp - hay còn gọi là lá đỏ vào mùa thu Nhật Bản

Sắc đỏ lá hồ diệp - hay còn gọi là lá đỏ vào mùa thu Nhật Bản

Mùa thu dịu dàng cùng vẻ cổ kính truyền thống vẫn được giữ gìn từ ngày xưa, Kyoto hiện lên như bức tranh khiến du khách không khỏi bị choáng ngợp. “Bản âm hưởng sắc thu” mang nhiều sắc màu khác nhau của lá như xanh, vàng, cam, nâu,... Đôi lúc chúng còn hòa quyện vào nhau trên cùng một chiếc lá, tạo nên những mảng màu động lòng người khó cưỡng.

Bản âm hưởng sắc thu Nhật Bản

Bản âm hưởng sắc thu Nhật Bản

Những thiên đường lá đỏ tuyệt vời khi du lịch vào mùa thu Nhật Bản.

Chùa Ginkakuji (Ngân Các Tự)

Chùa Ginkakuji còn được gọi là "Ngân Các Tự" (chùa Gác Bạc) là một trong những di tích văn hoá tự hào của người Nhật. Chùa Ginkakuji hàng trăm năm tuổi được rất nhiều khách du lịch Nhật Bản và khách hành hương Phật giáo chọn làm điểm tham quan. Tại đây, nổi bật là tòa gác hai tầng Kannon-den (Quán Âm Điện) - công trình chính trong chùa - có thiết kế phỏng theo Kim Các Tự của Ashikaga Yoshimitsu.


Ginkakuji hùng vĩ giữa bức tranh thiên nhiên

Ginkakuji hùng vĩ giữa bức tranh thiên nhiên

Nếu đến Ginkakuji khi du lịch Nhật Bản mùa thu, du khách vừa được tận hưởng bầu không khí tĩnh lặng vừa được ngắm nhìn các dãy cây với đầy màu sắc phủ bởi lá hồng diệp ngũ sắc.

Đền Kurama-dera

Đền Kurama nổi tiếng linh thiêng tọa lạc tại ngọn núi Kurama. Đến với ngôi đền, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí linh thiêng toát ra từ khung cảnh xung quang và lối kiến trúc cổ kính của ngôi đền.

Đền Kurama-dera mộc mạc dưới những tán lá đỏ

Đền Kurama-dera mộc mạc dưới những tán lá đỏ

Đến đây vào mùa thu, bạn sẽ rảo bước xuyên qua những khu rừng nhỏ ngập tràn sắc đỏ quyến rũ. Khung cảnh nên thơ và mùi hương dìu dịu của lá sẽ là kí ức mùa thu đáng nhớ trong chuyến hành trình khám phá đất nước mặt trời mọc.

Đền Eikan-do Zenrin-ji 

Địa điểm đắc địa cuối cùng cho lựa chọn du lịch Nhật Bản mùa lá đỏ đó là khu đền Eikan-do Zenrin-ji. Hằng năm vào mùa thu, đền thời trở nên sáng bừng bởi ánh đèn vàng được thắp lên nhằm tôn lên vẻ óng ánh của rừng cây lá đỏ.

Thềm lá đỏ rực rỡ lối đi vào đền Eikan-do Zenrin-ji

Thềm lá đỏ rực rỡ lối đi vào đền Eikan-do Zenrin-ji 

Ngôi đền mang vẻ đẹp mộc mạc và cổ kính, hình ảnh những chiếc lá pha trộn nhiều màu sắc tạo nên cảm giác như đi lạc vào vùng đất của mùa thu, khiến những khoảnh khắc đều trở nên diệu kì. 

Xem thêm tour mùa thu Nhật Bản tại: https://songhantourist.com/tour-du-lich/tour-nhat-ban/tour-mua-thu-khoi-hanh-hcm

Hotline tư vấn: 02873012939

Địa chỉ: Lửng 01, tầng lửng, Tòa nhà Trung tâm tài chính Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1

Email: [email protected]

 

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM Du Lịch và Dịch vụ Sông Hàn
Giấy phép kinh doanh số 0400423715 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Đà Nẵng cấp ngày 27/05/2002
Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế số: 48-016/2022/TCDL-GPLHQT được Tổng cục Du lịch cấp lần 2 ngày 12/08/2022