Đón Hè 2020 Tại Loạt Khách Sạn Phú Quốc Sang Chảnh Giá Cực Hot!

Du lịch Đảo ngọc Phú Quốc mùa hè này, bạn không chỉ ngắm hoàng hôn trên biển, khám phá vẻ đẹp hoang sơ của biển và trời mây, non nước mà còn được check-in tại các khách sạn sang chảnh với mức giá siêu hấp dẫn!

Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Đảo ngọc Phú Quốc.

Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Đảo ngọc Phú Quốc. (Nguồn: Internet)

1. Vinpearl Phú Quốc

Tọa lạc tại Bãi Dài - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ hè của bạn. Với các dịch vụ tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế, bạn cùng gia đình sẽ có thời gian nghỉ dưỡng chất lượng trong không gian thoáng đãng, thân thiện của khu nghỉ dưỡng. 

Tận hưởng kì nghỉ đẳng cấp tại Vinpearl Phú Quốc

Tận hưởng kì nghỉ đẳng cấp tại Vinpearl Phú Quốc (Nguồn: Vinpearl)

Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi cùng rất nhiều các hoạt động giải trí hấp dẫn tại khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Vinpearl Golf Club, Vinpearl Safari hay thư thái tại Vincharm Spa, Vinpearl Phú Quốc hứa hẹn mang đến kỳ nghỉ dưỡng thi vị cho du khách phương xa.

* Combo Khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc + Buffet sáng | Giá chỉ còn 1,720,000 VND (áp dụng khi mua 1 đêm)

* Hạn đặt: đến hết 30/08/2020 | Hạn lưu trú: đến hết 30/11/2020

2. Premier Residence Phu Quoc

Tọa lạc tại vị trí nam đảo Phú Quốc, miền đất nghỉ dưỡng nổi tiếng với biển xanh ngọc bích, cát trắng mịn màng, Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay là một điểm nhấn thú vị mang màu sắc trẻ trung, mới lạ tại Bãi Khem.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay - điểm đến cho du khách thích khám phá.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay - điểm đến cho du khách thích khám phá. (Nguồn: Premier Residence Phu Quoc)

Với tổng cộng hơn 355 phòng được thiết kế như căn hộ thông minh hướng ra Bãi Khem tuyệt đẹp, Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay còn được trang bị những khu vực giải trí và tiện ích 5 sao phục vụ cho du khách yêu thích khám phá, tận hưởng cảnh quan thiên nhiên hay thưởng thức chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo. Ngoài ra, với mức giá hợp lý cùng các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi tràn bờ, spa đẳng cấp, 3 nhà hàng độc đáo trên tháp, bao gồm cả rooftop bar cao 57m so với mặt nước biển, khách sạn Phú Quốc này sẽ là nơi phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của du khách.

* Combo 2N1Đ tại Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay + Ăn sáng | Giá chỉ còn 1,703,000 VND 

* Hạn đặt và lưu trú: đến hết 31/10/2020

3. Premier Villages Phu Quoc

Nằm tại Mũi Ông Đội, phía Nam Đảo Ngọc Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc với hai mặt giáp biển, mang đến những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với thiết kế tinh tế, gần gũi với thiên nhiên.

Tiệc nướng BBQ dưới ánh hoàng hôn khiến kỳ nghỉ của bạn càng thêm thú vị.

Tiệc nướng BBQ dưới ánh hoàng hôn khiến kỳ nghỉ của bạn càng thêm thú vị. (Nguồn: Premier Village Resort)

Premier Village Resort sở hữu một trong những vị trí hiếm có trên thế giới, nơi có thể ngắm bình minh và hoàng hôn ở cùng một vị trí cùng với làn nước biển trong vắt, bờ cát trắng mịn, đỉnh đồi kỳ vĩ và rừng nhiệt đới thơ mộng bao bọc xung quanh. Ngoài ra, Premier Village Phu Quoc còn gây ấn tượng với các khu tiện ích ngoài trời đạt kỉ lục như bể bơi ruộng bậc thang đầu tiên hay loại hình biệt thự ghềnh đá đầu tiên tại Việt Nam… 

* Combo nghỉ dưỡng tại Premier Village Phú Quốc + Ăn sáng | Giá chỉ còn 4,551,000 VND

* Hạn đặt và lưu trú: Từ nay - 31/10/2020

4. The Shells Resort & Spa Phu Quoc

The Shell Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5* cách sân bay Phú Quốc khoảng 17km. Lối kiến trúc của resort được thiết kế theo hình xoắn ốc một cách ấn tượng như những con sò đang vươn mình ra biển khơi. Quy mô bao gồm hơn 40 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại tạo nên một kì nghỉ khó quên cho du khách. Các bungalow được chia làm hai loại, bao gồm 19 căn bungalow trên bờ với hồ bơi riêng và 12 căn bungalow trên biển.

Với thiết kế độc đáo, The Shells hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm khó quên.

Với thiết kế độc đáo, The Shells hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm khó quên. (Nguồn: The Shells Resort & Spa Phu Quoc)

Ngoài việc an dưỡng và nghỉ ngơi, bạn còn có thể tham gia các trò chơi trên biển hấp dẫn như lướt ván, kéo dù, dạo chơi bằng ca nô, mô tô nước, đánh golf screen, karaoke, leo núi… hoặc tận hưởng dịch vụ Spa giúp xóa tan những mệt mỏi, lo lắng.

* Combo 2N1Đ The Shells Resort & Spa Phu Quoc 5 sao + Ăn sáng | Giá chỉ còn 1,600,000 VND

* Thời hạn đặt phòng và sử dụng voucher: từ nay - 31/10/2020

5. Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phu Quoc

Tọa lạc tại bờ biển phía Tây đảo Phú Quốc, Dusit Princess Moonrise Beach Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng được kiến tạo mang đậm phong cách sống đương đại giao thoa với văn hóa Việt Nam đầy màu sắc.

 Thả mình thư giãn trong những buổi hoàng hôn yên bình bên bờ biển tại khu nghỉ dưỡng.

Thả mình thư giãn trong những buổi hoàng hôn yên bình bên bờ biển tại khu nghỉ dưỡng. (Nguồn: Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phu Quoc)

Khu nghỉ dưỡng có 108 phòng được thiết kế theo phong cách đương đại, tầm nhìn hướng ra biển tuyệt đẹp ở tất cả các phòng. Đặc biệt là hồ bơi lớn vô cực được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới với hướng nhìn ngoạn ngục ra biển. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm liệu trình massage Thái truyền thống tại Luna Spa và thưởng thức các món ăn Thái từ những đầu bếp ngay đến từ xứ sở Chùa Vàng.

* Combo 2N1Đ Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phu Quoc​ 5 sao + Ăn sáng + Đưa đón sân bay | Giá chỉ còn 1,650,000​ VND

* Thời hạn đặt phòng và sử dụng voucher: từ nay - 31/10/2020

Có thể nói Phú Quốc níu chân du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ của biển, của trời mây non nước. Nắng vàng rực rỡ như tô điểm cho biển thêm xanh, cho những khu rừng nguyên sinh thêm sắc, cho bờ cát trắng thêm lung linh. Mùa hè này, hãy cùng Sông Hàn Tourist đến với Đảo ngọc Phú Quốc nhé!

 

Xem thêm Top khách sạn 5 sao Vũng Tàu tại đây

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH TM Du lịch và Dịch vụ Sông Hàn - Chi nhánh TP.HCM

Địa chỉ: Lửng 01, tầng lửng, Tòa nhà Trung tâm Tài chính Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1

Hotline: 02873012939

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM Du Lịch và Dịch vụ Sông Hàn
Giấy phép kinh doanh số 0400423715 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Đà Nẵng cấp ngày 27/05/2002
Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế số: 48-016/2022/TCDL-GPLHQT được Tổng cục Du lịch cấp lần 2 ngày 12/08/2022