Fuji Dream Airlines - Chuyến Bay Tham Quan Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ - ngọn núi cao nhất Nhật Bản - là nơi mà nhiều người khao khát được chiêm ngưỡng nét đẹp hùng vĩ khi đến Nhật. Fuji Dream Airlines cung cấp các chuyến bay cho khách du lịch núi Phú Sĩ có cơ hội trải nghiệm và thưởng thức cảnh đẹp có 1-0-2.

Fuji Dream Airlines - hãng hàng không nổi tiếng của du lịch Nhật Bản

Fuji Dream Airlines - hãng hàng không nổi tiếng của du lịch Nhật Bản (Nguồn: Flickr)

Những người yêu thích chinh phục và khám phá dường như đã lỡ mất một mùa leo núi Phú Sĩ. Do tình hình của bệnh dịch Covid-19 tại Nhật diễn biến phức tạp, ban quản lý buộc lòng phải thông báo đóng cửa các đường leo núi. 

Mặc dù tình hình dịch bệnh có chuyển biến tích cực hơn. Song mùa leo núi cũng đã đóng cửa trước khi Nhật Bản bước vào mùa đông. Chính vì thế mọi người sẽ không có cơ hội nào để tham quan và leo núi trong năm nay.

Cảnh tượng núi Phú Sĩ vào mùa đông

Cảnh tượng núi Phú Sĩ vào mùa đông (Nguồn: Shutterstock)

Hiểu được điều này, Fuji Dream Airlines mới đây đã thông báo mở các chuyến bay vòng quanh Phú Sĩ. Trên chuyến hành trình này bạn sẽ có dịp khám phá toàn cảnh núi hùng vĩ mà không cần phải đặt chân đến núi. Chuyến đi này sẽ diễn ra trong vòng 90 phút. Bạn sẽ được ngồi trên máy bay và chiêm ngưỡng núi Phú Sĩ với góc nhìn đẹp nhất mà không thể có được nếu chọn hình thức leo núi.

Chuyến bay đón chào hoàng hôn Nhật Bản

Chuyến bay đón chào hoàng hôn Nhật Bản (Nguồn: Flickr)

Chuyến bay đầu tiên của Fuji Dream được diễn ra vào 1 giờ chiều ngày 20 tháng 9. Vé đã được bán sạch kể từ khi phát động chứng minh cho sức hút của mô hình du lịch núi Phú Sĩ này. Vì thế hãng máy bay trên đã tiếp tục cung cấp nhiều chuyến bay với tần suất dày hơn. Điều này tạo cơ hội cho người dân Nhật Bản có khoảng thời gian giải tỏa áp lực trong cơn đại dịch căng thẳng.

Trạm sân bay Komaki

Trạm sân bay Komaki (Nguồn: Flickr)

Hành khách sẽ có nhiều sự chọn lựa cho gói dịch vụ mà mình muốn trải nghiệm. Chuyến du lịch ngắn này sẽ có sự tham gia của phi công, tiếp viên và phi hành đoàn. Điều đặc biệt hơn hết là khách tham gia có thể khám phá khu vực buồng lái vốn bị giới nghiêm không cho hành khách tiếp cận.

Ngoài ra, tất cả các hành khách đều có cơ hội chụp ảnh kỷ niệm với nhân viên trước khi bắt đầu hành trình. Hành khách còn nhận được giấy chứng nhận chuyến bay, một máy bay Fuji Dream Airlines nhồi bông và vé vào cửa Bảo tàng Hàng không Aichi gần đó.

Nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách, ban quản lý của Fuji Dream đã sắp đặt vị trí ngồi lý tưởng. Theo như giá đề xuất, hành khách sẽ tiết kiệm hơn khi đăng ký gói 2 người. Cụ thể tổng giá bán cho gói cơ bản như sau: 

  • 1 người: 31,000 yen
  • 2 người: 14,000 yen/ 1 người
  • 3 người: 18,000 yen/ 1 người

*Vé trẻ em sẽ được tính tương tự như giá vé của người lớn. Trẻ em dưới 2 tuổi sẽ được hoàn toàn miễn phí 

 Trải nghiệm chuyến hành trình 90 phút độc đáo

Trải nghiệm chuyến hành trình 90 phút độc đáo (Nguồn: Flickr)

Nếu bạn muốn chinh phục núi Phú Sĩ theo cách độc đáo nhất thì hãy tham khảo thông tin về gói chuyến bay và thời gian bay trên website chính thức của Fuji Dream Airlines. Đồng thời chờ đợi nền du lịch Nhật Bản trở lại để cùng khám phá nhiều điều mới mẻ nhé!

Cùng Sông Hàn Tourist tham khảo các điểm độc đáo về Nhật Bản tại: https://songhantourist.com/trang/thong-tin-du-lich.html 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH TM Du lịch và Dịch vụ Sông Hàn - Chi nhánh TP.HCM

Địa chỉ: Lửng 01, tầng lửng, Tòa nhà Trung tâm Tài chính Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1

Hotline: 02873012939

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM Du Lịch và Dịch vụ Sông Hàn
Giấy phép kinh doanh số 0400423715 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Đà Nẵng cấp ngày 27/05/2002
Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế số: 48-016/2022/TCDL-GPLHQT được Tổng cục Du lịch cấp lần 2 ngày 12/08/2022