Đón Năm Mới 2020 Tại Nhật Bản Với Chùm Tour Charter Osaka

Đón Năm Mới 2020 Tại Nhật Bản Với Chùm Tour Charter Osaka

Du lịch Nhật Bản đón tết Dương Lịch 2020 cùng Sông Hàn Tourist bằng chùm tour charter Osaka đầy mới mẻ và siêu tiết kiệm. 

Với khách du lịch nước ngoài, Osaka và Tokyo là 2 thành phố lớn nổi tiếng nhất ở Nhật Bản. Nếu bạn đã đến Nhật Bản rồi nhưng lại chưa có dịp đến Osaka, hoặc đây là lần đầu tiên bạn du lịch Nhật thì thành phố Osaka chắn hẳn sẽ là điểm đến du lịch đáng mong đợi. 

Chum tour charter osaka cao cap gia chi tu 25,999,000 VND

Chùm tour charter Osaka cao cấp giá chỉ từ 25,999,000 VNĐ (Nguồn ảnh: Internet)

Nhân dịp Tết dương lịch 2020, Sông Hàn Tourist hiện đang cung cấp chùm tour charter cao cấp đến Osaka nhằm mang đến quý khách hàng những trải nghiệm du lịch đáng nhớ. Với chi phí siêu tiết kiệm, giá chỉ từ 25,999,000 VNĐ (đã bao gồm visa), khởi hành ngày 29/12/2019, du khách sẽ được tham quan các địa điểm du lịch Nhật Bản nổi tiếng nhất.

Những địa điểm nổi bật trong chùm tour charter Osaka Tết Dương lịch 2020:

1. Ghé thăm lâu đài Osaka

Lâu đài Osaka không chỉ là biểu tượng lịch sử của Osaka mà còn là niềm tự hào về tinh hoa kiến trúc và văn hóa của người Nhật. Thành lũy đứng sừng sững tráng lệ với những bức tường đá cổ kính sẽ khiến bạn như quay về 400 năm trước. 

Lau dai Osaka - bieu tuong day tu hao cua nguoi Nhat

Lâu đài Osaka - biểu tượng đầy tự hào của người Nhật 

(Nguồn ảnh: Shutterstock)

Lâu đài Osaka có tổng cộng 8 tầng, từ tầng một lên tầng bảy là nơi trưng bày các loại vũ khí, áo giáp và các vật dụng dân gian của thế kỷ trước. Tầng 8 được dùng làm đài quan sát và ngắm cảnh. Mái ngói của tòa lâu đài được xây dựng theo phong cách truyền thống Nhật Bản có màu xanh lá và tất cả đều được mạ vàng ròng.

2. Lạc bước vào ngôi làng cổ Oshino Hakkai

Là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Nhật Bản. Dưới khung cảnh trắng xóa bao phủ bởi tuyết, ngôi làng hiện ra đẹp như tranh vẽ cùng với hàng thông ven con đường làng và hồ nước xanh ngọc bích bí ẩn, ẩn hiện dưới làn tuyết trắng. 

Oshino Hakkai duoi chan nui Phu Si la dia diem khong the bo qua khi du lich Nhat Ban

Làng cổ Oshino Hakkai dưới chân núi Phú Sĩ là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Nhật Bản

(Nguồn ảnh: Shutterstock)

3. Trượt tuyết tại công viên Grinpa 

Grinpa Snow Field là một trong những khu trượt tuyết đẳng cấp nhất Nhật Bản. Tại đây, du khách vừa có thể tham gia các hoạt động với tuyết, vừa có thể ngắm nhìn núi Phú Sĩ lấp lánh ánh bạc trong nắng. Toàn bộ cảnh vật đều khoác lên mình màu trắng tinh khôi, quyến rũ. Đặc biệt, bạn và gia đình có thể chơi trượt tuyết, trượt băng, đắp tượng tuyết hoặc đi vào mê cung xây bằng tuyết.

Dam minh trong tuyet trang tai cong vien Grinpa

Bạn sẽ được đắm mình trong tuyết trắng tại công viên Grinpa. 

(Nguồn ảnh: Shutterstock)

4. Đền thờ Fushimi Inari

Nếu Osaka nổi bật với tòa lâu đài Osaka cổ kính, Tokyo cuốn hút bởi Tokyo Skytree cao sừng sững, thì khi đặt chân tới Kyoto xinh đẹp, đền Fushimi Inari Taisha sẽ hút hồn bạn bởi sự độc nhất vô nhị của nó. 

Ban co the ngam toan canh co do Kyoto tu duong len den Fukushima Inari

Bạn muốn ngắm nhìn toàn cảnh cố đô Kyoto cổ kính thì hãy dừng lại ở lưng chừng núi gặp đoạn giao Yotsutsuji.

(Nguồn ảnh: Shutterstock)

Đền thờ Thần đạo hơn một ngàn năm lịch sử. Ngoài sự linh thiêng, Fushimi Inari còn nổi tiếng với hơn 5,000 cổng Torii đỏ tươi dẫn vào khuôn viên đền và trải rộng lên núi.  Các bạn có thể đi men theo con đường leo núi ở núi Inari, nơi có điện chính của đền, phong cảnh được tạo nên bởi những cánh cổng xếp liền nhau sẽ khiến bạn choáng ngợp.  

5. Bảo tàng cát Tottori

Bảo tàng cát Tottori là bảo tàng mỹ thuật tạo hình điêu khắc từ cát đầu tiên trên thế giới. Được xây dựng từ năm 2006 tại Tottori, nơi đây trưng bày các tác phẩm của nhiều nghệ nhân điêu khắc nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới. Với chủ đề tác phẩm được thay đổi mỗi năm, du khách sẽ được tìm hiểu các nền văn hóa khác nhau, mãn nhãn bởi sự đồ sộ và tinh tế của các tác phẩm điêu khắc từ cát tại bảo tàng.

Chiem nguong ve dep cua cat khi den Tottori

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cát khi đến Tottori. 

(Nguồn ảnh: Shutterstock)

Nếu còn phân vân về một chuyến đi trong dịp Tết dương lịch 2020 này thì chùm tour Osaka charter chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho kì nghỉ của bạn!

Xem thêm thông tin chùm tour charter Osaka tại: https://songhantourist.com/pages/tour-charter-osaka/   

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH TM Du lịch và Dịch vụ Sông Hàn - Chi nhánh TP.HCM
Địa chỉ: Lửng 01, tầng lửng, Tòa nhà Trung tâm Tài chính Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1
Hotline: 02873012939
Email: [email protected]

 

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM Du Lịch và Dịch vụ Sông Hàn
Giấy phép kinh doanh số 0400423715 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Đà Nẵng cấp ngày 27/05/2002
Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế số: 48-016/2022/TCDL-GPLHQT được Tổng cục Du lịch cấp lần 2 ngày 12/08/2022