5 bộ phim Nhật Bản mới nhất lên sóng Netflix

Nếu thời gian sống cùng với dịch covid-19 khiến bạn chán nản thì những cái tên phim Nhật Bản mới trên Netflix tháng 6 này sẽ góp phần làm cho cuộc sống của bạn phong phú hơn đấy.

 

I was a secret Bitch (Cô nàng thả thính)

Tóm tắt phim: Hiromi 26 tuổi luôn tự tin với việc thu hút các chàng trai. Cô ấy thích thú với việc dễ dàng lôi kéo đàn ông bằng tính cách nhút nhát có phần khôn ngoan của mình. Chỉ có một thực tế là cô ấy sẽ mất hứng thú và đá họ đi một khi họ sa vào lưới tình của mình. Hiromi không cảm thấy có điều gì sai khi cô đùa giỡn tình cảm của người khác, cho đến khi cô bắt đầu có một mối tình chân thành với một đồng nghiệp và cảm thấy cần xem xét lại thói quen hẹn hò của mình.

 

My girlfriend is a serial killer

Tóm tắt phim: Trong một nỗ lực tự tử bất thành, người đàn ông u sầu Kurosu vô tình tạo ra một cái hố nhỏ trên tường chung cư anh ấy ở. Kurosu khám phá ra anh ấy có thể nhìn qua căn chung cư kế bên để theo dõi người hàng xóm xinh đẹp Miyachi. Anh ấy đã bị sốc khi khám phá ra việc Miyachi là kẻ giết người hàng loạt nhưng sau đó anh vẫn quyết tâm cưa đổ cô ấy.

 

Life: Love on the Line

Tóm tắt phim: Nishi và Ito bất ngờ chạm mặt nhau trên đường từ trường về nhà. Mặc dù Ito có tính cách thẳng thắn và luôn tỏ vẻ nghiêm trọng thì Nishi như một phiên bản đối lập, vô tư vô lo. Hai người con trai bắt đầu làm quen và phát triển một thứ tình cảm lãng mạn dành cho nhau.

 

Pretty guardians sailor moon eternal the movie (Thủy thủ mặt trăng)

Tóm tắt phim: Trong thời gian nhật thực mùa xuân ở Tokyo, Usagi và Chibiusa chạm trán với một Pegasus bí ẩn có tên là Helios, người đưa ra lời tiên tri về một thiếu nữ giải cứu thế giới. Sau đó, khi một nhóm người xấu có tên “Rạp xiếc trăng tàn” xuống từ vũ trụ để lan tỏa câu thần chú ác mộng. Usagi và những thủy thủ mặt trăng khác cần phải đứng lên chiến đấu để bảo vệ viên pha lê bạc huyền thoại và cứu lấy Trái đất.

 

Naked Director 2 (Tạm dịch: Đạo diễn khỏa thân)

Với sự thành công không thể phủ nhận của bộ phim Đạo diễn khỏa thân mùa 1. Mùa 2 này, Muranishi nhắm đến những mục tiêu tham vọng hơn với kênh truyền hình vệ tinh riêng của mình. Nhưng anh càng bay cao thì rủi ro lại càng lớn. Liệu những thách thức nào đang chờ đợi anh ở phía trước?

---

Mong rằng “vũ trụ điện ảnh Nhật Bản” sẽ không làm bạn thất vọng trong thời gian này.

 

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM Du Lịch và Dịch vụ Sông Hàn
Giấy phép kinh doanh số 0400423715 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Đà Nẵng cấp ngày 27/05/2002
Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế số: 48-016/2022/TCDL-GPLHQT được Tổng cục Du lịch cấp lần 2 ngày 12/08/2022