Lịch Ngắm Lá Đỏ Nhật Bản Năm 2020

Lịch ngắm lá đỏ Nhật Bản mỗi năm sẽ có một chút chênh lệch về mặt thời gian. Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch mùa thu hoành tráng thì đừng bỏ lỡ những thông tin đặc biệt sau mà Sông Hàn Tourist muốn cung cấp!

Hồ Biei ngày mùa thu đẹp tuyệt vời

Hồ Biei ngày mùa thu đẹp tuyệt vời (Nguồn: Shutterstock)

Mùa hè Nhật Bản thường oi nồng và có độ ẩm cao. Tuy nhiên, với những cơn mưa rả rích, dường như mùa hè năm nay ngắn hơn nhiều. Nếu như đây là thời điểm nước Nhật tưng bừng, náo nhiệt với những lễ hội hoành tráng thì năm nay mùa hè Nhật Bản lại có đôi chút khác biệt. Đại dịch Covid-19 khiến cho thế giới và bao gồm cả nước Nhật có những thay đổi đáng kể, những lễ hội bị hủy hoặc hoãn lại. Thay vào đó, mọi người lại được đón mùa lá đỏ Nhật Bản đến sớm hơn với nhiều hoạt động thú vị được diễn ra như: đi bộ đường dài, ngắm lá đỏ, leo núi…

Mùa thu rực rỡ ở Hokkaido

Mùa thu rực rỡ ở Hokkaido (Nguồn: Shutterstock)

Không dịu dàng như mùa hoa anh đào, mùa lá đỏ Nhật Bản, hay còn gọi là koyo, được phủ một màu cam đỏ rực rỡ, choáng ngợp cả khung trời. Thời điểm những cây xanh bắt đầu thay lá là từ cuối tháng 9 ở vùng núi Hokkaido kéo dài đến tháng 12 tại khu vực Tokyo.

Không gian thiên nhiên mùa thu tuyệt vời tại xứ Phù Tang

Không gian thiên nhiên mùa thu tuyệt vời tại xứ Phù Tang (Nguồn: Shutterstock)

Theo dự báo thời tiết, mặc dù có các cơn mưa lớn và đợt nắng nóng của tháng 8 nhưng không ảnh hưởng nhiều đến thời gian chuyển màu lá đỏ Nhật Bản. Ngoài ra, ngày 17/11 là thời điểm tuyệt vời nhất để ngắm lá phong đỏ trên núi Takao. Khu vực núi này thông thường sẽ đón mùa thu về sớm hơn khu trung tâm Tokyo. 

Núi Takao - Địa điểm ngắm lá đỏ ở Tokyo

Núi Takao - Địa điểm ngắm lá đỏ ở Tokyo (Nguồn: Flickr)

Nếu bạn không biết nên lựa chọn thời điểm du lịch mùa thu nào thì có thể đến Hokkaido từ đầu tháng 11, đến Nikko khoảng 25/10 và khu vực Arashiyama ở Kyoto tầm 21/11. Đây là lịch ngắm mùa thu Nhật Bản chính xác vào năm 2020 để bạn và gia đình có được chuyến du lịch tuyệt vời nhất.

Cảnh đẹp thiên nhiên xen lẫn hiện đại tại Tokyo

Cảnh đẹp thiên nhiên xen lẫn hiện đại tại Tokyo (Nguồn: Shutterstock)

Riêng đối với mùa lá đỏ ở Tokyo, bạn nhất định không thể bỏ lỡ địa điểm Meiji Jingu Gaien nổi tiếng nằm giữa ga Gaienmae và Aoyama-itchome chuyển sắc vàng rực rỡ vào ngày 26/11. Ngoài ra, thời điểm trước đó khoảng ngày 11/11, công viên Showa Kinen ở Tachikawa cũng đón chào màn thay áo mới rực rỡ nhất. 

Lâu đài Osaka mùa thu hoành tráng

Lâu đài Osaka mùa thu hoành tráng (Nguồn: Shutterstock)

Du lịch Nhật Bản đến lâu đài Osaka mùa thu, bạn sẽ trông thấy nơi này chuyển màu sớm hơn khoảng thời điểm 15/11 năm nay. 

Lịch ngắm lá đỏ Nhật Bản năm 2020 sẽ kéo dài đến tháng 12 tại một số khu vực khác. Để chiêm ngưỡng được cảnh tượng lãng mạn tuyệt vời này hãy lên lịch ngay cho chuyến du lịch mùa thu cho mình nhé. 

Sông Hàn Tourist đồng hành cùng bạn du lịch Nhật Bản: https://songhantourist.com/tour-du-lich/tour-nhat-ban

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH TM Du lịch và Dịch vụ Sông Hàn - Chi nhánh TP.HCM

Địa chỉ: Lửng 01, tầng lửng, Tòa nhà Trung tâm Tài chính Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1

Hotline: 02873012939

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM Du Lịch và Dịch vụ Sông Hàn
Giấy phép kinh doanh số 0400423715 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Đà Nẵng cấp ngày 27/05/2002
Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế số: 48-016/2022/TCDL-GPLHQT được Tổng cục Du lịch cấp lần 2 ngày 12/08/2022