Khám phá xứ sở Phù Tang tại lễ hội Feel Japan 2017

Để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách yêu thích Nhật Bản ở lễ hội năm ngoái, Feel Japan năm nay sẽ tiếp tục được Sông Hàn Tourist chúng tôi tổ chức vào ngày 15 - 16/7/2017 sắp tới đây.

Lễ hội năm nay với sự góp mặt của 50 gian hàng, bao gồm gian hàng của Sông Hàn Tourist và hơn thế nữa quý khách sẽ còn được tư vấn các thông tin du lịch hữu ích bởi chính các đại diện đến từ Nhật bản tại gian hàng của các tỉnh cũng như không thể thiếu các quầy ẩm thực và sản phẩm thương hiệu Nhật Bản. Điểm nhấn của chương trình nghệ thuật năm nay sẽ là tiết mục biểu diễn Wadaiko đặc sắc của đội trống Mugen bên cạnh màn trình diễn chuyên nghiệp do các Ninja và nàng Oiran đến từ làng cổ NIkko Edo WonderLand. 
 
Thật thiếu sót khi bỏ qua gian hàng đặc biệt bày bán rất nhiều các sản phẩm du lịch với hình tượng chú mèo máy Doraemon chỉ có tại Sông Hàn Tourist, dự kiến sẽ là gian hàng được yêu thích bậc nhất của các bạn nhỏ đấy! Và đừng quên đến với sân khấu của lễ hội, để được bắt tay và chụp hình cùng chú mèo nổi tiếng này nhé! 
Đặc biệt hơn nữa, chương trình Vòng xoay may mắn sẽ đem đến cơ hội trúng tour du lịch Nhật Bản trọn gói cho hai vị khách may mắn nhất. Ngoài ra, tại khu vực Travel Zone ngay trung tâm hội trường, các tour du lịch Nhật của thương hiệu Du lịch Nhật Bản Kilala Tour Japan sẽ được mở bán với giá 19,990,000 VND chỉ trong hai ngày duy nhất diễn ra lễ hội. Hãy đến với lễ hội để cùng Khám phá xử sở Phù Tang nhé!
Kawasaki Keisuke
 
 
Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM Du Lịch và Dịch vụ Sông Hàn
Giấy phép kinh doanh số 0400423715 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Đà Nẵng cấp ngày 27/05/2002
Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế số: 48-016/2022/TCDL-GPLHQT được Tổng cục Du lịch cấp lần 2 ngày 12/08/2022