Osaka mùa thu - 3 điểm ngắm lá đỏ đẹp nhất năm 2019

Osaka mùa thu- 3 điểm ngắm lá đỏ đẹp nhất năm 2019

Khi nói đến các điểm ngắm lá đỏ đẹp nhất Nhật Bản, Osaka tự hào khi sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Khi đến thăm Kansai, hãy thưởng thức bạn hãy thưởng thức phong cảnh Osaka mùa thu quyến rũ ở Công viên thành Osaka, Công viên Minoo, Midosuji và các khu vực tuyệt vời khác ở Osaka.

Osaka mùa thu - Ngắm lá đỏ ở đâu?

Ở Nhật Bản, tiết trời mùa thu tương đối dễ chịu, mát mẻ là thời điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch hay dã ngoại thưởng thức những tán cây chuyển màu vàng đỏ. Đặc biệt là Osaka - nơi có những địa điểm ngắm lá đỏ vô cùng đặc biệt, chắc chắn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Osaka mua thu dep den nao long

Osaka mùa thu đẹp đến nao lòng

Ở Osaka, tán lá mùa thu có thể được nhìn thấy vào cuối tháng 11 đến đầu tháng 12. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng thời điểm này có thể thay đổi dựa trên khu vực và khí hậu hàng năm. Năm 2019, tán lá được dự đoán là đẹp nhất trong khoảng thời gian từ 23/11 đến 1/12. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10 địa điểm ngắm lá đỏ đẹp nhất Osaka - những nơi bạn không nên bỏ qua trong chuyến hành trình “săn lá đỏ” vào mùa thu này!

Công viên Minoo - Địa điểm ngắm lá đỏ đẹp nhất Osaka

Đi về phía bắc trung tâm Osaka khoảng 30 phút bằng tàu hỏa, bạn sẽ đến Công viên Minoo - công viên quốc gia với cảnh quan thiên nhiên phong phú và đa dạng. Từ lối vào công viên, đi theo con đường dọc bờ sông dài 2,8 km, bạn sẽ đến con thác Minoo với khung cảnh mùa thu quyến rũ đến nao lòng.

Cong vien Minoo mua la do

Công viên Minoo mùa lá đỏ

Vào những ngày nắng đẹp, bạn có thể ngắm nhìn những chiếc lá đỏ rực trên nền của thác nước và thậm chí có thể là ánh cầu vồng rực rỡ. Là điểm ngắm lá đỏ nổi tiếng ở Osaka, công viên Minoo luôn là địa điểm thu hút khách du lịch mỗi độ thu về. 

Thac nuoc Minoo

Thác nước Minoo

Dọc theo lối đi bộ là các quầy hàng bán đặc sản địa phương Minoo - lá phong chiên. Cảnh tượng lá phong chiên giòn lúc đầu có thể khiến bạn giật mình một chút, nhưng vị thơm ngọt của vừng và hương vị độc đáo của lá phong sẽ khiến bạn yêu thích món ăn của mùa thu này đấy! 

La phong chien - mon an cua Osaka mua thu

Lá phong chiên - món ăn của Osaka mùa thu

Tham quan lâu đài và ngắm lá đỏ tại Công viên thành Osaka

Công viên và lâu đài Osaka nằm trong một khu vực ở trung tâm Osaka. Bên trong Lâu đài Osaka có một bảo tàng lưu giữ các tài liệu lịch sử và các tư liệu liên quan. Đặc biệt, từ đài quan sát của lâu đài, bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Osaka từ độ cao 50m.

Lau dai Osaka noi bat giua sac la do

Lâu đài Osaka nổi bật giữa sắc lá đỏ

Khi mùa thu đến, bạn có thể ngắm lâu đài được bao quanh bởi những hàng cây gingko với những chiếc lá vàng lấp lánh. Với phong cảnh thiên nhiên phong phú và tòa lâu đài Osaka lịch sử, Công viên thành Osaka tựa như một ốc đảo bình yên giữa thành phố Osaka náo nhiệt.

Ngắm lá mùa thu từ cây cầu treo khổng lồ tại công viên Hoshida

Cây cầu treo Hoshi no Buranko - điểm ngắm lá đỏ đẹp bậc nhất vùng Kansai - thuộc công viên Hoshida (府民の森 ほしだ園地) nằm ở Osaka sát với địa giới của Nara.

Toan canh cong vien Hoshida

Toàn cảnh công viên Hoshida

Bạn có thể dễ dàng đi tới Công viên Hoshida bằng tàu điện. Công viên có một con đường đi bộ được mô phỏng theo một tuyến đường sắt trong rừng. Tại đây, bạn có thể nhìn thấy lòng sông rộng lớn, cũng như bức tường leo núi nhân tạo cao 16,5 mét.

Ngam la do tu cau treo khong lo la mot trai nghiem tuyet voi

Ngắm lá đỏ từ cầu treo khổng lồ là một trải nghiệm tuyệt vời

Đặc biệt, công viên Hoshida còn có cầu treo khổng lồ dài đến 280 mét. Đứng từ trên cao, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh những tán lá mùa thu đang thay màu chuyển lá. Khung cảnh nên thơ và tráng lệ của mùa thu tại Hoshida chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy!

Cùng Sông Hàn Touritst đến Osaka mùa thu tại: https://songhantourist.com/tour-du-lich/tour-nhat-ban/tour-mua-thu-khoi-hanh-hcm

Hotline tư vấn: 02873012939

Địa chỉ: Lửng 01, tầng lửng, Tòa nhà Trung tâm tài chính Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1

Email: [email protected]

 

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM Du Lịch và Dịch vụ Sông Hàn
Giấy phép kinh doanh số 0400423715 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Đà Nẵng cấp ngày 27/05/2002
Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế số: 48-016/2022/TCDL-GPLHQT được Tổng cục Du lịch cấp lần 2 ngày 12/08/2022